Phát biểu trong buổi họp báo, Nicola Brognano, Giám đốc Sáng tạo của Blumarine, cho biết: “Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc trong dự án này và đã có rất nhiều niềm vui khi tạo ra bộ sưu tập đặc biệt kết hợp bản sắc của Blumarine và Heaven của Marc Jacobs. Mỗi thiết kế là một viên ngọc quý và phản ánh chân thực tinh thần ngày nay, cân bằng giữa sự thoải mái và mát mẻ theo cách nữ tính và nhẹ nhàng nhất”.
Ava Nirui, Giám đốc Sáng tạo của Heaven by Marc Jacobs, cho biết thêm: “Trong những năm thiếu niên và đại học, tôi đã yêu thương hiệu Blumarine và gu thẩm mỹ, đó là phong cách thời trang nữ tính, đầy khát vọng đối với tôi. Tôi nhớ mình đã thèm khát các quảng cáo của Blumarine. Có điều gì đó rất mạnh mẽ trong cách thương hiệu mô tả phụ nữ và tôi cảm thấy xúc động ngay lập tức trước những hình ảnh này. Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Blumarine và Marc Jacobs, lúc đó và bây giờ, và tôi nghĩ bộ sưu tập này hoàn toàn có ý nghĩa đối với cả hai chúng tôi. Tôi thích cách Nicola và nhóm của anh ấy diễn giải mã thương hiệu Marc và Heaven theo cách rất Blu của anh ấy! Tôi là một người hâm mộ thực sự của Nicola và cách tiếp cận của anh ấy với Blumarine, và cảm thấy thực sự may mắn khi được làm việc với anh ấy”.