Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới

10/07/2023, 16:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai nhãn hiệu lấy Gen-Z làm trung tâm kết hợp để tạo ra camo màu hồng, denim thêu, trang phục cắt cúp và thái độ phi giới tính.

Heaven by Marc Jacobs là tâm điểm của văn hóa Gen-Z. Nó biết nên hợp tác với ai — Mia Khalifa, Lil Uzi Vert và Ice Spice, Kiko Kostadinov, và Bladee để kể tên một vài người — và không có gì chứng minh điều này hơn là sự hợp tác mới nhất, ở đây là hợp tác với Blumarine trên một bộ phim xoay quanh mối tình Y2K.

Gồm 11 món đồ, bộ sưu tập tập hợp những điểm nổi bật từ các bộ sưu tập cộng tác của cả hai. Cùng với nhau, đó là tủ quần áo dành cho người sành điệu — kiểu tín đồ thời trang sở hữu bộ sưu tập quần áo tập hợp các sản phẩm may mặc cổ điển chính hãng với các sản phẩm nổi bật thời trang cao cấp, giày dép kỳ quặc, kính râm nhỏ xíu và túi Heaven by Marc Jacobs.

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 1

Thái độ được gợi lên thông qua việc sử dụng rằn ri màu hồng, thêu trên vải denim và khả năng kết hợp và kết hợp viên nang. Áo phông được cutout và kết hợp thương hiệu kép với đồ họa nhân vật anime, áo khoác denim được cắt xén vượt mức tiêu chuẩn, kiểu dáng thể thao được đặt một cách chiến lược để mang lại vẻ ngoài và cảm giác chân thực được nâng cao, trong khi váy mini chính xác là như vậy.

Đó là loại quần áo mà một Paris Hilton thời trẻ có thể đã từng mặc, nhưng nó cũng theo phong cách Barbiecore, hoàn toàn phù hợp với bộ phim Barbie mới. Với điều này, Blumarine x Heaven của Marc Jacobs không chỉ là một bộ sưu tập dành cho phụ nữ, vì áo ba lỗ, áo hoodie cutout, thắt lưng dây xích và túi xách đều có thể được sử dụng để tăng thêm vẻ thẩm mỹ cuồng nhiệt đầu những năm 2000 cho kiểu dáng của một người.

Phát biểu trong buổi họp báo, Nicola Brognano, Giám đốc Sáng tạo của Blumarine, cho biết: “Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc trong dự án này và đã có rất nhiều niềm vui khi tạo ra bộ sưu tập đặc biệt kết hợp bản sắc của Blumarine và Heaven của Marc Jacobs. Mỗi thiết kế là một viên ngọc quý và phản ánh chân thực tinh thần ngày nay, cân bằng giữa sự thoải mái và mát mẻ theo cách nữ tính và nhẹ nhàng nhất”.

Ava Nirui, Giám đốc Sáng tạo của Heaven by Marc Jacobs, cho biết thêm: “Trong những năm thiếu niên và đại học, tôi đã yêu thương hiệu Blumarine và gu thẩm mỹ, đó là phong cách thời trang nữ tính, đầy khát vọng đối với tôi. Tôi nhớ mình đã thèm khát các quảng cáo của Blumarine. Có điều gì đó rất mạnh mẽ trong cách thương hiệu mô tả phụ nữ và tôi cảm thấy xúc động ngay lập tức trước những hình ảnh này. Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Blumarine và Marc Jacobs, lúc đó và bây giờ, và tôi nghĩ bộ sưu tập này hoàn toàn có ý nghĩa đối với cả hai chúng tôi. Tôi thích cách Nicola và nhóm của anh ấy diễn giải mã thương hiệu Marc và Heaven theo cách rất Blu của anh ấy! Tôi là một người hâm mộ thực sự của Nicola và cách tiếp cận của anh ấy với Blumarine, và cảm thấy thực sự may mắn khi được làm việc với anh ấy”.

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 2

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 3

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 4

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 5

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 6

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 7

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 8

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 9

Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới - 10

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Marc Jacobs Girls đưa phong cách Y2K lên tầm cao mới