Marc Klok xấu hổ về pha ăn vạ với Văn Hậu

09/02/2023, 18:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuyển thủ Indonesia Marc Klok tiết lộ cố tình khiêu khích khiến Văn Hậu nhận thẻ đỏ tại AFF Cup 2022 nhưng bất thành.

Văn Hậu luôn theo sát Klok. Ảnh: Ngọc Lê.

Theo Bola, trong Podcast về AFF Cup 2022, tiền vệ Marc Klok tiết lộ nhận chỉ thị đặc biệt từ huấn luyện viên trong giờ nghỉ giữa hiệp, trận bán kết lượt về gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

"Khi đó, chúng tôi bị dẫn trước. Trong giờ nghỉ, huấn luyện viên nói với tôi rằng 'Marc, cậu cần làm gì đó để Văn Hậu rời sân'. Chỉ có vậy, chúng tôi mới có cơ hội ngược dòng nếu Việt Nam chơi với 10 người", Klok giải thích.

Sao nhập tịch Indonesia cố chọc tức Văn Hậu. Phút 77, anh ngã vờ trong vùng cấm nhằm kiếm phạt đền, cũng như khiến Văn Hậu phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, tình huống này không qua mắt được trọng tài. Pha ngã vờ của Klok sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

"Tôi cố chọc tức Văn Hậu nhưng cậu ấy rất thông minh. Tôi cố làm ra vẻ như cậu ấy đang thúc cùi chỏ vào tôi. Thật không may cảnh đó bị ghi lại. Tôi cũng hơi xấu hổ vì thực sự đó không phải là cách chơi của tôi", Klok tiết lộ.

Tuyển Indonesia, dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong, dừng bước ở bán kết khi thua 0-2 trước Việt Nam. Sau trận bán kết lượt về, Văn Hậu đã gọi Klok là "diễn viên kịch".

Ở trận bán kết lượt đi tại Indonesia, đội chủ nhà chỉ có kết quả hòa 0-0 trước Việt Nam. Ở trận đấu đó, các cầu thủ Indonesia nhiều lần chơi xấu Văn Hậu nhưng hậu vệ quê Thái Bình đủ tỉnh táo và bình tĩnh để tránh nhận thẻ.

Tại AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam giành ngôi á quân sau thất bại 2-3 trước Thái Lan. Đó cũng là giải đấu chia tay HLV Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Văn Hậu gọi Marc Klok là diễn viên kịch Hậu vệ tuyển Việt Nam cười mỉa mai khi được hỏi về pha ăn vạ thô thiển của tiền vệ nhập tịch Marc Klok bên phía Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2022 tối 9/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Marc Klok xấu hổ về pha ăn vạ với Văn Hậu