Mắt cá chân bất thường của Neymar

27/11/2022, 06:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo sinh năm 1992 chạy đua với thời gian với hy vọng kịp cùng đồng đội dự lượt trận cuối tại vòng bảng World Cup.

Trên trang cá nhân, Neymar đăng bức hình chụp cận cảnh vùng chân phải trong thời gian điều trị chấn thương. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy mắt cá của cầu thủ sinh năm 1992 bị sưng khá to.

Trước đó, Neymar phải rời sân sớm do bị bong gân mắt cá. Chứng kiến tình trạng của Neymar, không nhiều CĐV hy vọng cầu thủ 30 tuổi có thể bình phục trước khi lượt trận cuối vòng bảng World Cup diễn ra.

Neymar chan thuong anh 1

Neymar hứng chịu 9 pha phạm lỗi chỉ trong trận gặp Serbia.

Neymar không thể ra sân, người được chọn để thay thế anh, Antony cũng bị ốm và đã vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất của tuyển Brazil. HLV Tite nhiều khả năng sẽ phải tính đến những phương án chiến thuật khác ở trận gặp Thụy Sĩ.

Chấn thương tại World Cup tiếp tục là nỗi ám ảnh đối với Neymar. Năm 2014, Neymar từng bỏ dở giải đấu diễn ra trên sân nhà sau pha phạm lỗi của Juan Zuniga. Cú vào bóng mạnh khiến cầu thủ người Brazil bị tổn thương cột sống, thậm chí có nguy cơ bị liệt. Đến năm 2018, Neymar dính chấn thương chỉ 3 tuần trước khi World Cup diễn ra.

"Hôm nay, tôi phải đối mặt với một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất sự nghiệp. Thật buồn khi nó tiếp tục xảy ra tại World Cup. Cảm giác dính chấn thương thật khó chịu và đau đớn. Nhưng tôi chắc chắn sẽ trở lại. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đỡ đội tuyển Brazil", ngôi sao của PSG chia sẻ.

Highlights Brazil 2-0 Serbia Tiền đạo của Tottenham lập cú đúp, giúp Brazil hạ Serbia 2-0 ở trận ra quân bảng G vòng bảng World Cup 2022 rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mắt cá chân bất thường của Neymar