Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh trình diễn ấn tượng trong show của NTK Vũ Việt Hà

18/07/2023, 11:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh khoe thần thái cuốn hút trên sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Mới đây, mẫu nhí Maika Ngọc Khánh đã gây ấn tượng khi tham gia trình diễn BST “Nước đầu nguồn” của NTK Vũ Việt Hà. Đây cũng là bộ sưu tập kết màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thứ 15.

Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh trình diễn ấn tượng trong show của NTK Vũ Việt Hà - 1

Maika và Hoàng Khánh cùng NTK chào khán giả.

Theo đó, mẫu nhí Maika Ngọc Khánh diện một thiết kế dạo phố năng động với phần tay áo cách điệu kết hợp boot trắng và mũ cùng tông màu tạo thành tổng thể hài hòa. Việc sử dụng sợi gai để dệt thành vải denim đã thể hiện sức sáng tạo của NTK Vũ Việt Hà.

Để tạo cung bậc cảm xúc cho trang phục, NTK Vũ Việt Hà còn áp dụng nhiều kỹ thuật thủ công xen lẫn hiện đại, tạo ra hiệu ứng thị giác tương phản trên bề mặt thô sần, xuyên thấu. Trên nền vải, anh thêu thủ công hoa văn thủy ba cách điệu khắc họa dòng chảy văn hóa hướng về tương lai với cách tiếp cận vô cùng hiện đại.

Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh trình diễn ấn tượng trong show của NTK Vũ Việt Hà - 2

Ngay khi xuất hiện trên sàn diễn, Maika Ngọc Khánh đã chiếm trọn spotlight bởi gương mặt xinh đẹp không kém Hoa hậu. Những bước catwalk đầy nội lực cùng thần thái chuyên nghiệp từ ánh mắt đến biểu cảm gương mặt của cô bé gây ấn tượng với khán giả.  Không chỉ vậy, cô bé còn được NTK Vũ Việt Hà “chọn mặt gửi vàng”, nắm tay bước ra chào kết cùng vedette - người đẹp Lê Hoàng Phương.

Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh trình diễn ấn tượng trong show của NTK Vũ Việt Hà - 3

Maika Ngọc Khánh là mẫu nhí duy nhất tham gia trình diễn BST “Nước đầu nguồn” của NTK Vũ Việt Hà.

Maika đã mang đến tinh thần tươi trẻ, tràn đầy sức sống và thể hiện trọn vẹn được tinh thần mà NTK gửi gắm vào bộ trang phục.

Maika Ngọc Khánh sinh năm 2012 tại Hà Nội, là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang lớn như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Festival Áo dài Quảng Ninh, Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam… Cô bé cũng được nhiều nhà mốt đình đám “chọn mặt gửi vàng” cho các vị trí quan trọng (vedette, fist face) trong các show diễn của họ. 

Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh trình diễn ấn tượng trong show của NTK Vũ Việt Hà - 4

Gần đây, Maika Ngọc Khánh được trao danh hiệu Rising Star Young Model of the year - International Amazing Kids Awards 2023 tại Thái Lan và xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí nước ngoài. Cô bé còn góp mặt trong các bộ ảnh thời trang cùng Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Lý Kim Thảo…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh trình diễn ấn tượng trong show của NTK Vũ Việt Hà