Xe và đời sống

Mẫu xe đầu tiên ra mắt có giá bán gần 2,2 tỷ đồng, Lynk & Co định làm gì tại thị trường Việt Nam?

Như Phúc {Ngày xuất bản}

(GDTĐ) - Mẫu xe đầu tiên của hãng xe Trung Quốc tại Việt Nam là chiếc đó là Lynk & Co 09 có giá bán gần 2,2 tỷ đồng. Đây thực sự là một thách thức không hề nhỏ khi mà "khó khăn chồng chất khó khăn" bởi với số tiền này người tiền này người dùng hoàn toàn có thể sở hữu những thương hiệu xe hạng sang châu Âu đã thành danh...

Mẫu xe đầu tiên của hãng xe Trung Quốc tại Việt Nam là chiếc đó là Lynk & Co 09 có giá bán gần 2,2 tỷ đồng. Đây thực sự là một thách thức không hề nhỏ khi mà "khó khăn chồng chất khó khăn" bởi với số tiền này người tiền này người dùng hoàn toàn có thể sở hữu những thương hiệu xe hạng sang châu Âu đã thành danh, chứ không phải với một mẫu xe thương hiệu Trung Quốc chưa có sự trải nghiệm đầy đủ về trang bị và sự an toàn.

Lynk & Co thực sự thách thức người tiêu dùng Việt Nam với mẫu xe trên 2 tỷ đồng, mức giá hoàn toàn có thể sở hữu các mẫu xe hạng sang châu Âu.

Lynk & Co và đối tác GreenLynk Automotives (thuộc Tasco) vừa thông báo ra mắt thương hiệu ô tô Lynk & Co tại Việt Nam cùng với đó là ba mẫu xe hoàn toàn mới với tên gọi 01, 05 và 09. Cả ba mẫu xe này đều là các SUV tham gia ở những phân khúc đang đang cạnh tranh khốc liệt nhất.

Tuy nhiên thời điểm này hãng xe Trung Quốc mới chỉ chính thức bán ra một mẫu duy nhất (công bố giá bán) là chiếc Lynk & Co 09. Theo đó mẫu SUV lớn nhất của hãng có mặt tại Việt Nam với giá bán 2,199 tỷ đồng và sẽ có xe giao ngay trong Quý I/2024.

Đây thực sự là một thách thức không hề nhỏ khi mà với Lynk & Co - một thương hiệu ô tô Trung Quốc chưa thể đủ hấp dẫn với người tiêu dùng Việt Nam, thì với mức giá này (2,199 tỷ đồng), chắc chắn sẽ nhiều người nghĩ đến Ford Explorer (2,3 tỷ đồng) hay Volkswagen Teramont (giá bán 2,499 tỷ đồng nhưng đang ưu đãi 400 triệu đồng) thậm chí là cả Toyota Land Cruiser Prado (2,6 tỷ đồng).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu xe đầu tiên ra mắt có giá bán gần 2,2 tỷ đồng, Lynk & Co định làm gì tại thị trường Việt Nam?