Không ngừng “khuấy động” thị trường với loạt sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, thời gian gần đây, MB thu hút sự chú ý của giới trẻ khi ra mắt dòng thẻ MB Hi Collection. Đây là dòng thẻ đa năng MB “2 in 1”, tích hợp cả thẻ tín dụng và thẻ ATM, giúp khách hàng cá nhân hoá nhu cầu sử dụng, trong khi vẫn đảm bảo các yếu tố về an toàn và bảo mật.
“Thẻ sẽ được kích hoạt chỉ trong chưa đầy 60 giây ngay sau khi chủ thẻ định danh thẻ trên App MBBank. Theo đó, khách hàng được sở hữu thẻ cứng ngay lập tức mà không phải chờ đợi theo cách mở thẻ truyền thống thông thường,” đại diện MB chia sẻ.
Một sản phẩm nổi bật khác trên App MBBank là Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place). Giải pháp này được xây dựng và phát triển với mục tiêu “góp phần chuyển đổi App MBBank thành một nền tảng siêu ứng dụng, tích hợp nhiều dịch vụ non-bank (phi ngân hàng) trên một nền tảng để phục vụ các nhu cầu khác nhau hàng ngày của hơn 20 triệu người dùng”.
Được đánh giá là mô hình vừa mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, vừa thân thiện với các doanh nghiệp và đối tác công nghệ, giải pháp Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place) cũng được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2023 vừa qua tại hạng mục “Các nền tảng chuyển đổi số”.
Tương tự ba giải pháp trên, sản phẩm Cho vay online của MB cũng được ban tổ chức đánh giá cao bởi ứng dụng công nghệ hiện đại, tốc độ xử lý vượt trội so với giao dịch cho vay truyền thông, từ đó mang đến những trải nghiệm khác biệt và thuận tiện nhất cho người dùng.
Bên cạnh hai giải thưởng trên, vừa qua, MB cũng được vinh danh trong top Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2022 - 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times trao tặng.
“Việc đón nhận hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế trong năm 2023 là thành quả của triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm của MB, đồng thời là minh chứng cho quyết tâm hiện thực hoá tầm nhìn đến năm 2026 trở thành doanh nghiệp số của toàn đội ngũ MB”, đại diện MB cho hay.