Tiền đạo Kylian Mbappe gửi thông điệp đến đồng đội Achraf Hakimi ở PSG sau trận bán kết World Cup 2022.

Highlights Pháp 2-0 Morocco Theo Hernandez và Randal Kolo Muani lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của tuyển Pháp trước Morocco ở bán kết World Cup 2022 rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội).

"Đừng buồn nhé anh bạn, mọi người đều tự hào vì những gì cậu đã làm được. Cậu cũng đã tạo nên lịch sử", Mbappe viết trên trang cá nhân và đính kèm tài khoản của Hakimi vào dòng trạng thái. Pháp đánh bại Morocco 2-0 rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội) để tiến vào chung kết World Cup 2022.

Hakimi góp công trong việc ngăn Mbappe ghi bàn ở trận bán kết vừa qua. Tuy nhiên, các pha lập công của Pháp lại đến từ Theo Hernandez và Randal Kolo Muani. Morocco kiểm soát bóng đến 61%, tung ra 13 cú dứt điểm so với 14 cú sút của Pháp nhưng không thể ghi bàn nào vào lưới Hugo Lloris.

Sau trận, Hakimi và Mbappe thể hiện tình cảm bằng những cái ôm và bắt tay. Bộ đôi ngôi sao của PSG còn đổi áo cho nhau. Cánh báo chí tác nghiệp tại sân Al Bayt, nơi diễn ra trận bán kết, cũng quay lại khoảnh khắc Mbappe và Hakimi ngồi trò chuyện cùng nhau trong phòng thay đồ.

Hồi tháng 9, Mbappe và Hakimi từng xảy ra xung đột ở PSG. Marca công bố đoạn video cho thấy Mbappe lớn tiếng với người bạn thân: "Có xem lại pha quay chậm không? Phải chuyền bóng cho tôi". Hakimi dường như không phản kháng. Anh đáp lại: "Tôi thấy rồi. Tôi xin lỗi".

Ngay lập tức, mũi nhọn 23 tuổi gằn giọng: "Xin lỗi là chưa đủ, anh phải chuyền bóng cho tôi". Tuy nhiên sau chuyện này, Mbappe và Hakimi đã làm hòa và duy trì mối quan hệ tốt đẹp đến hiện tại.

Morocco của Hakimi sẽ chạm trán Croatia ở trận tranh 3-4 vào 22h ngày 17/12. Trong khi đó, Pháp quyết đấu Argentina ở trận chung kết vào 22h ngày 18/12.

Theo zingnews.vn
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mbappe an ủi Hakimi