Mbappe bị chế nhạo sau pha đệm bóng lên trời

23/11/2022, 05:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo thuộc biên chế PSG phung phí cơ hội ngon ăn ở cuối hiệp một trong chiến thắng 4-1 của tuyển Pháp trước Australia tại bảng D World Cup 2022.

Antoine Griezmann ôm đầu tiếc nuối sau pha dứt điểm vọt xà của Mbappe.

Phút 45, Antoine Griezmann đột phá bên cánh phải rồi thực hiện đường chuyền ngang vừa tầm đến vị trí của Kylian Mbappe trong vùng cấm. Trước mặt chỉ còn thủ môn nhưng "Ninja Rùa" lại đưa bóng lên thẳng khán đài.

Máy quay ngay lập tức hướng về khu vực kỹ thuật của tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps cùng các cộng sự tỏ rõ sự thất vọng với pha hỏng ăn của cậu học trò sinh năm 1998. Trên mạng xã hội, người hâm mộ không tiếc lời chê bai pha dứt điểm của Mbappe. "Không hiểu cậu ta định làm gì", tài khoản Tenhagball thắc mắc. "Tôi cũng chẳng hiểu sao Mbappe lại không ghi bàn ở pha bóng đó", CĐV Yash nhận xét. "Tôi đoán Mbappe có mâu thuẫn với ai đó trên khán đài", tài khoản WolfRM mỉa mai.

Nhưng Mbappe nhanh chóng dập tắt những chỉ trích trên bằng màn thể hiện tốt trong hiệp hai. Anh đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1 cho Pháp ở phút 68 trước khi kiến tạo để Giroud ghi bàn ấn định tỷ số 4-1 chỉ 3 phút sau.

Trước khi ghi bàn, Mbappe chỉ được Sofascore chấm 6,6 điểm. Sau hai khoảnh khắc tỏa sáng ở phút 68 và 71, điểm số của cầu thủ sinh năm 1998 đã tăng lên thành 7,7.

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 26/11, Pháp sẽ gặp Đan Mạch trong khi Australia gặp Tunisia.

Mbappe bo lo anh 1
Mbappe bo lo anh 2

Highlights Pháp 4-1 Australia Huấn luyện viên Didier Deschamps và các học trò thắng ngược Australia ở trận ra quân tại bảng D vòng chung kết FIFA World Cup 2022 rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mbappe bị chế nhạo sau pha đệm bóng lên trời