Mbappe ôm Messi trước trận chung kết World Cup 2022

18/12/2022, 22:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ống kính truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc gặp nhau của Kylian Mbappe và Lionel Messi trước trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina lúc 22h tối 18/12.

Khoảnh khắc gây chú ý của hai ngôi sao hàng đầu thế giới trong trận chung kết World Cup 2022.

Trước khi 2 đội tuyển bước ra khỏi đường hầm, Mbappe và Messi gặp nhau và cùng trao cho nhau cái ôm nồng ấm. Mbappe đứng ở cuối hàng của tuyển Pháp, đã chủ động đi lên để tìm Messi và gửi lời chào đến người đàn anh và đồng đội ở PSG.

Ống kính truyền hình đã kịp ghi lại khoảnh khắc này và quay chậm nhiều lần trước khi hai đội ra sân làm thủ tục. Ngoài Messi, Di Maria cũng từng là đồng đội với Mbappe khi còn chơi cho PSG mùa trước.

Mbappe và Messi là hai ngôi sao hàng đầu thế giới, được nhắc đến nhiều nhất trước trận chung kết World Cup 2022 giữa tuyển Pháp và Argentina. Mbappe được kỳ vọng giúp Pháp bảo vệ chức vô địch thế giới, trong khi người hâm mộ Messi mong anh giành World Cup đầu tiên trong sự nghiệp khoác áo tuyển Argentina.

Với việc đá chính ở trận này, Messi đi vào lịch sử về số lần ra sân ở World Cup (26 trận). Trước đó, anh cân bằng kỷ lục của Lothar Matthaus khi đá chính ở trận bán kết giữa Argentina và Croatia.

CĐV giống hệt Mbappe gây náo loạn ở Qatar Hôm 16/12, một cổ động viên có vẻ ngoài rất giống Mbappe xuất hiện, làm náo loạn khu chợ cổ Souk Waqif ở thủ đô Doha (Qatar).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mbappe ôm Messi trước trận chung kết World Cup 2022