MC Thu Hà chia sẻ cách mặc trang phục dẫn sóng tôn hình thể

01/02/2024, 12:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ MC sở hữu "đường cong bốc lửa" bật mí gu chọn váy áo lên sóng và cả khi ăn vận thường ngày.

Mới đây, MC Thu Hà gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh diện đầm dạ hội chất liệu taffeta cao cấp tôn nét đẹp đầy đặn. Trang phục với độ bóng, cứng, tạo cảm giác chững, đứng phom, ôm sát vào cơ thể làm nổi bật đường cong mĩ miều của nữ MC Sài thành. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho Thu Hà: "Quá đẹp luôn em ơi", "Trông như một đóa hoa hồng", "Bạn ấy đẹp quá",...

MC Thu Hà xuất hiện với hình ảnh gợi cảm khi dẫn chương trình vinh danh người mẫu Việt Nam.

Chia sẻ về bí quyết chọn váy áo khi dẫn chương trình của mình, Thu Hà tiết lộ: "Tùy vào tính chất của từng chương trình mà Thu Hà sẽ cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp. Với các sự kiện của các doanh nghiệp, Thu Hà ưu tiên váy áo kín đáo hoặc những bộ vest thanh lịch, thời thượng. Còn dẫn sự kiện giải trí thì trang phục mà Thu Hà lựa chọn sẽ có phần thoải mái, gợi cảm hơn. Tất nhiên là một MC, thì mình sẽ tiết chế, lựa chọn những mẫu đầm vừa tôn được lợi thế ngoại hình và quyến rũ ở mức vừa phải, tránh gây phản cảm.

Và đặc biệt là khi mặc những bộ đồ đó, trước khi dẫn chương trình, Thu Hà luôn có một buổi thử đồ. Những bộ đồ nào quá gợi cảm thì chắc chắn mình sẽ không mặc. Mình nghĩ nó sẽ phù hợp hơn khi mặc đến những bữa tiệc riêng tư. Thay vào đó, mình sẽ lựa chọn những mẫu đầm phù hợp hơn cho sự kiện mà mình sắp dẫn. Về màu sắc của trang phục cũng cần phải chú trọng không kém. Nếu như backdrop có tông màu trầm, tối, thì mình sẽ lựa chọn váy áo có tông màu sáng như trắng, xanh rêu, vàng, đỏ... đính thêm một chi tiết sequin lấp lánh cho nổi bật hơn hoặc mặc những thiết kế có tông màu theo dresscode của sự kiện".

Thu Hà tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thu Hà sinh năm 1996 tại Lâm Đồng. Trước khi trở thành MC, cô từng học tập và tốt nghiệp hai bằng cử nhân Luật - Quản trị kinh doanh tại Đại học Luật TP.HCM. Năm 2017, Thu Hà cộng tác tại HTV Đài truyền hình TP.HCM. Năm 2018, cô trở thành MC bản tin Thể thao Truyền hình FPT. Ngoài ra, Thu Hà từng dẫn dắt nhiều chương trình như: Đẹp cùng chuyên gia, Du lịch và cuộc sống, Khỏe đẹp hoàn hảo, Dinh dưỡng diệu kỳ trên kênh HTV7; Nhịp sống kinh doanh HTV9; Du lịch và ẩm thực VTV4…

Khác với một Thu Hà luôn chỉn chu, sang trọng trên sân khấu, ở ngoài đời, cô sở hữu phong cách trẻ trung, đa dạng. Thu Hà bật mí thêm: "Phong cách dẫn sóng gần như trái ngược với stress style đời thực của Hà. Dù dẫn bất kỳ chương trình nào thì mình cũng cần ăn mặc chỉn chu, trang phục cũng có phần lộng lẫy hơn nên chắc chắn là sẽ 'đứng' tuổi hơn. Còn ngoài đời, Thu Hà yêu thích các item basic chẳng hạn như quần jean, áo thun, quần short, váy bodycon... vừa tôn dáng cùng với chất liệu thoải mái để dễ dàng cho việc di chuyển. Những item này cũng rất phù hợp với lứa tuổi 27 của Hà".

Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng thân hình cân đối và gu ăn vận gợi cảm, Thu Hà thường được nhắc đến với danh xưng "Nữ MC có đường cong bốc lửa" hay "Nữ MC xinh nhất Việt Nam". Thu Hà trải lòng: "Khi được gọi như thế Hà vừa buồn nhưng cũng vừa vui. Thật ra, nó có thể liên quan đến hình tượng gợi cảm của mình hay do trang phục mà mình mặc mỗi khi dẫn chương trình. Hà nghĩ rằng, khi chúng ta có một ngoại hình đẹp với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh sẽ giúp cho chúng ta cảm thấy tự tin hơn. Bản thân Hà cũng không ngoại lệ, với những lời khen ngợi của khán giả, mình càng có động lực hơn nữa trong việc tập luyện, giữ gìn vóc dáng để có thể duy trì body hiện tại được lâu hơn.

Còn nói về buồn vì Hà cũng lo lắng khi khán giả nhớ đến mình nhưng là nhờ yếu tố ngoại hình nhiều hơn là yếu tố chuyên môn. Mặc dù thực tế, Hà cũng luôn cố gắng trau dồi, học hỏi để nâng cao kỹ năng. Hà cũng có những yếu điểm. Dù có kĩ năng của người dẫn chương trình chuyên nghiệp nhưng Hà không quá tự tin về ngôn ngữ hình thể của mình, không giỏi về nhảy và hát cũng không hay nhưng nhờ sự giúp đỡ của biên đạo Lâm Vinh Hải và mọi người, Hà đã vượt qua những khó khăn và sự e dè của mình.

Năm vừa qua, Hà rất hạnh phúc khi nhận được giải Én Bạc. Hà coi đây là "chiếc áo" vừa vặn với mình và là thành quả xứng đáng mà Hà đã cố gắng trong suốt thời gian qua".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Thu Hà chia sẻ cách mặc trang phục dẫn sóng tôn hình thể