'Mẹ Đoàn Dự' Từ Đông Đông diện bikini khoe dáng nuột

PV | 09/04/2023, 06:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

'Mẹ Đoàn Dự' Từ Đông Đông diện bikini khoe dáng nuột - Nữ diễn viên 31 tuổi này sở hữu body đẹp, phong cách thời trang ấn tượng.

Từ Đông Đông từng góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như: Đặc công cuồng hoa, Lão bản nương,... Trong "Thiên long bát bộ" 2021, Từ Đông Đông đảm nhận vai Đao Bạch Phượng - mẹ của Đoàn Dự. Vào thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất lẫn tạo hình ấn tượng của "đệ nhất ngực đẹp". Thậm chí, tờ Sohu còn khẳng định diễn xuất và nhan sắc của Từ Đông Đông là điểm nhấn duy nhất của phim.

Từ Đông Đông mặc bikini một mảnh, khoe dáng đẹp miễn chê

Mới đây, trên trang Weibo cá nhân, nữ diễn viên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini một mảnh màu đen. Làn da trắng, vòng 1 đẹp tự nhiên cùng chân tay thon thả ở tuổi 31 của Từ Đông Đông nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Ở góc nghiêng, ngôi sao này để lộ vòng 2 siêu nhỏ. 

"Dáng người của chị đẹp quá, vòng 2 siêu nhỏ luôn đó", "Đông Đông không phải kiểu quá mảnh mai, vẫn có nét đầy đặn nhưng vẫn cực cuốn hút luôn đó", "Thật là một vóc dáng hoàn mỹ, tôi ghen tỵ với cô ấy luôn đó",... là những bình luận của dân mạng. 

Từ Đông Đông được người hâm mộ nhận xét là ngày càng xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi 31

Người đẹp này hào hứng phản hồi những bình luận khen ngợi của dân mạng, đồng thời tiết lộ bản thân nặng 60kg, cao 1m65. Nhiều người cho rằng với số đo này, sao nữ đang có một thân hình vừa vặn, gợi cảm với vòng eo con kiến và vòng 1 đẹp. 

Sao nữ này không theo đuổi tiêu chuẩn "mình hạc xương mai" - body mình dây, mảnh mai nhất có thể. Diễn viên Hoa ngữ cho hay cô là một tín đồ cuồng carbohydrate nên mỗi bữa ăn cô thường kiểm soát lượng cơm và mì ăn vào cơ thể, để cân nặng của bản thân sẽ rơi vào khoảng 52 đến 55 kg. "Tuy nhiên, cũng có lần vì không kiểm soát được, tôi đã tăng 60kg trong vòng chưa đầy một tuần", cô bật mí.  Ngoài ra, cô cũng rất chăm chỉ tập thể dục trong nhiều năm qua. Nhờ vóc dáng gợi cảm mà Từ Đông Đông được mệnh danh là "bom sex", "đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc". Diễn viên 9X cũng nhiều lần lọt Top những cô đào có vòng một quyến rũ nhất Cbiz.

Cô có phong cách thời trang trẻ trung

Ở tuổi 31, không chỉ nhan sắc "lên hương" mà phong cách thời trang của Từ Đông Đông cũng được đánh giá cao. Gần đây nhất, trong loạt ảnh mới, khi diện trang phục đơn giản cô nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Trong hình, cô mặc áo phông kẻ bó sát, phối cùng một chiếc quần đen giúp tôn dáng.

Đời thường, người đẹp này rất biết cách ăn mặc và cũng rất sành điệu. Không phải kiểu thân hình mảnh mai nhưng Từ Đông Đông vẫn toát lên vẻ gợi cảm, cực thu hút nhờ cách phối đồ của mình.

Cùng tham khảo một số phong cách thời trang của Từ Đông Đông:

Từ Đông Đông mặc một chiếc áo đan len bên ngoài chiếc váy dệt kim, kín đáo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Thiết kế dệt sọc không chỉ giúp trang phục bớt đơn điệu mà còn có tác dụng giúp tổng thể trông gầy hơn, giúp tôn dáng và tạo nên đường cong tinh tế cho cơ thể.

Từ Đông Đông diện chiếc váy body ôm sát cơ thể.

Cô mặc một chiếc áo da màu đen, phối cùng quần short denim màu xanh. Kiểu mặc này giúp cô khoe được đôi chân thon dài, đồng thời thể hiện sự sành điệu, cá tính.

Cô toát lên khí chất "nữ tổng tài" khi diện vest đen. Thần thái lạnh lùng cùng mái tóc dài và lối make up đậm giúp cô trông thu hút hơn. 

Kiểu áo hai dây phối cùng quần short luôn là lựa chọn hàng đầu của sao nữ này khi ở nhà hay đi chơi. Thiết kế này giúp cô khoe trọn lợi thế hình thể, với vòng 1 tròn đầy, vòng eo nhỏ và đôi chân dài.

Khi mặc "cả cây" đen, Từ Đông Đông toát lên khí chất sang chảnh, thời thượng.

Khi phối áo dài tay cổ vuông cùng quần ống suông, Từ Đông Đông được nhận xét trẻ trung như gái đôi mươi.

Ở Trung Quốc, người đẹp này được đánh giá là nữ diễn viên có gu thời trang đáng học hỏi nhất.

Bài liên quan
Mặc bikini với quần cạp trễ, siêu mẫu Việt 41 tuổi đẹp lấn át nhiều đàn em?
Chân dài có hình thể chuẩn siêu mẫu ở tuổi trung niên, bao người mơ ước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Mẹ Đoàn Dự' Từ Đông Đông diện bikini khoe dáng nuột