Hầu hết các nhãn hàng lớn đều thích thú với mô hình mua sắm trải nghiệm lần đầu xuất hiện tại TP. Hà Nội, bởi đây hiện là xu hướng bán lẻ đang dẫn dắt thị trường mua sắm toàn cầu, khi kết hợp trải nghiệm cá nhân với mua sắm, đề cao cá tính, phong cách sống của khách hàng.
Cầu Đông Tây tại Mega Grand World nối liền phân khu Ý – Hàn được thiết kế hiện đại như một công viên thu nhỏ ở trên cao, sẽ đưa bước chân khách hàng đến những hành trình trải nghiệm vô tận từ sáng đến đêm
Để hiện thực hóa mục tiêu khai sinh nền kinh tế đêm mới ở phía Đông Thủ đô, Vingroup đã chi hàng triệu đô la để phát triển chuỗi trải nghiệm bất tận với hai mũi nhọn là văn hóa nghệ thuật và mua sắm giải trí. Trong đó, nổi bật nhất là show diễn nghệ thuật thực cảnh trên sông The Grand Voyage tiên phong tại miền Bắc, được kiến tạo bởi ekip đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh.
Trên dòng sông Venice tại phân khu Venice của Mega Grand World, với một sân khấu biết di chuyển – là chiếc chiến thuyền mang màu sắc thần thoại, cùng sự hỗ trợ của âm thanh, ánh sáng và công nghệ biểu diễn hiện đại, đạo diễn Dương Mai Việt Anh và ekip hàng trăm người sẽ tái hiện chuyến viễn du băng qua 5 đại dương với đích đến là cảnh giao thương tấp nập, thịnh vượng ở Mega Grand World Hà Nội. Không chỉ tạo nên một điểm nhấn vô cùng độc đáo, The Grand Voyage cũng sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách du lịch Thủ đô.
Tổ hợp mua sắm, giải trí, vui chơi, nghệ thuật đẳng cấp quốc tế, là một trong những động lực thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm
Để tiếp nối các trải nghiệm xuyên suốt 1 ngày của du khách, Vincom Retail sẽ tổ chức các hoạt động hoạt náo, văn hóa nghệ thuật tương tác vào các khung giờ như show diễn ánh sáng Light – Moving, Tap Dance trên 2 cầu bắc qua sông Venice; Diễu hành định kỳ Mega Parade tái hiện lại cuộc phiêu lưu của các nhà thám hiểm nước Ý đi qua các Đại Dương trên thế giới; Chèo thuyền Gondola, thưởng thức giọng ca của nàng tiên cá, biểu diễn điệu nhảy Taranta, biểu diễn Belly Dance trên bờ & trống nước. Ngoài ra là các trải nghiệm Scream for Ice-cream; Kẹo bông khổng lồ; Kem ảo thuật…
Khoảng cách của Mega Grand World với du khách giờ đây được thu hẹp lại bởi tháng 12 tới, VinBus sẽ bổ sung 115 chuyến xe bus nối các điểm nội thành đến thẳng Mega Grand World. Các xe đi trung bình 10-15 phút 1 chuyến, chạy 24/7, thậm chí sẽ có cả xe nối từ sân bay Nội Bài và các tỉnh lân cận lớn đến đây, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của hàng triệu du khách.
Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup và sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu đình đám, Mega Grand World Hà Nội đang hứa hẹn tạo nên một tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất. Điều này góp phần "thay da đổi thịt" cho nền kinh tế đêm Thủ đô nói riêng và sự phát triển kinh tế quốc gia nói chung.