Meliá Hotels International ký kết quản lý 12 khách sạn Vinpearl tại Việt Nam

Nam Long | 25/02/2022, 07:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International vừa ký kết hợp tác với thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam.

Theo đó, Meliá Hotels International sẽ tiếp quản 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl tại những điểm đến hàng đầu của Việt Nam trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh.

Việc hợp tác với Vinpearl sẽ đưa Meliá Hotels International trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng.

unnamed-3-.jpg
Khách sạn Meliá Vinpearl Quảng Bình sẽ được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình vào tháng 3/2022.

Theo thỏa thuận, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl, nhằm thể hiện tính độc đáo và sức mạnh của cả hai thương hiệu.

12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm sao Meliá Vinpearl sẽ giúp mở rộng dấu chân Meliá tại Việt Nam. Khách sạn đầu tiên ra mắt với thương hiệu mới này là Meliá Vinpearl Quảng Bình – được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình vào tháng 3/2022.

Vinpearl Hotel Huế đang hoạt động cũng sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl Hotel Huế vào tháng 5/ 2022 – một khách sạn có vị trí đắc địa tại cố đô Huế với tầm nhìn ra sông Hương huyền thoại.

10 khách sạn còn lại sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu sang Meliá Vinpearl trong nửa đầu năm nay, bao gồm các khách sạn từ Hải Phòng đến Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, và Tây Ninh.

unnamed-2-.jpg
Vinpearl Hotel Huế đang hoạt động sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl Hotel Huế vào tháng 5/ 2022.

Meliá Hotels International cũng sẽ mở rộng hệ thống Meliá Vinpearl đến những địa danh nơi đã có khách sạn mang thương hiệu Meliá, như ở Đà Nẵng, và cả những nơi chưa có như ở Nha Trang và Huế.

Kể từ khi có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam năm 1999 với Meliá Hà Nội, tập đoàn hiện có 6 khách sạn đang hoạt động, và 6 khách sạn sắp khai trương tại những điểm đến thu hút khách du lịch trên khắp Việt Nam.

Việc hợp tác với Vinpearl sẽ nâng tổng số phòng hiện có của Meliá tại Việt Nam lên 8.000 phòng, với 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trong đó 8 khách sạn đang hoạt động và 16 khách sạn sắp khai trương.

Ông Gabriel Escarrer, Phó chủ tịch kiêm CEO của Meliá Hotels International, chia sẻ: “Chúng tôi rất tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp có mối liên kết sâu sắc với địa phương mà họ hoạt động. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại những điểm đến hàng đầu của Việt Nam chính là những mảnh ghép tuyệt vời cho hệ thống khách sạn mà chúng tôi đã và đang kiến tạo ở Việt Nam”.

Ông Thái Thanh Nhật Quang, CEO của hệ thống Vinpearl Hotel, cho biết việc hợp tác với các đối tác quốc tế để vận hành chuỗi khách sạn sẽ tạo điều kiện cho Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn nổi tiếng thế giới, và góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam.

Thông qua sự hợp tác này, Vinpearl và Meliá Hotels International cùng kỳ vọng mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khách sạn đẳng cấp cho hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế.

Bài liên quan
Khai Xuân an toàn với nhiều ưu đãi tại hệ thống khách sạn Mường Thanh
(GDTĐ) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022, hệ thống khách sạn Mường Thanh cũng đồng loạt ra mắt các chương trình ưu đãi với mức giá cực hấp dẫn dành tặng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Meliá Hotels International ký kết quản lý 12 khách sạn Vinpearl tại Việt Nam