Mẹo kê bàn trang điểm đúng phong thuỷ thu hút tài lộc

Vân Thanh | 24/10/2023, 06:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Kê bàn trang điểm đúng phong thủy sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Bàn trang điểm chủ yếu được phụ nữ sử dụng, đặt trong phòng ngủ, vô cùng kín đáo và là biểu tượng của sự giàu có, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, gia đình hạnh phúc, quan hệ hòa thuận.

ban-trang-diem.jpg
Bàn trang điểm là biểu tượng của sự giàu có. Ảnh: Internet

Dưới đây là những điều quan trọng cần chú ý khi đặt bàn trang điểm.

Bàn trang điểm không gương

Nếu trên bàn trang điểm không có gương, tài vận của gia đình khó có thể phát huy tác dụng. Đồng thời, nó khiến các cô gái cảm thấy bất an và rất hoảng sợ.

Một điều cũng cần lưu ý là mỹ phẩm trên bàn trang điểm không được để bừa bãi sau khi sử dụng. Nếu chúng trông bừa bộn thì đời sống tình cảm của bạn cũng sẽ lộn xộn. Vì vậy, hãy giữ bàn trang điểm của bạn gọn gàng, ngăn nắp để cuộc sống hạnh phúc hơn.

Không nên đối diện cửa phòng ngủ

Theo phong thủy, bàn trang điểm là nơi tốt để thu thập tài lộc và thích hợp đặt trong phòng ngủ của chúng ta nhưng không thể đối diện với cửa ra vào. Vì cửa phòng ngủ là nơi linh khí lưu thông. Mặt gương của bàn trang điểm sẽ phản chiếu những tài lộc này ra ngoài, gây thất thoát tiền bạc.

ban-trang-diem-1.jpg
Bàn trang điểm cần gọn gàng. Ảnh: Internet

Không được đối diện với đầu giường

Bàn trang điểm thường kèm gương, có tác dụng phản chiếu. Khi con người nghỉ ngơi, năng lượng tương đối thấp, gương sẽ phản chiếu năng lượng ra ngoài, có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như suy nhược thần kinh.

Không được đặt trong phòng tắm

Đặt bàn trang điểm trong phòng tắm rất hiếm thấy nhưng không phải không có. Một số người đặt bàn trang điểm trong phòng tắm để thuận tiện cho việc trang điểm, thay đồ. Mặc dù điều này thuận tiện cho bạn sử dụng nhưng lại không thuận lợi về mặt phong thủy.

Phòng tắm là nơi có khí âm mạnh nhất trong toàn bộ ngôi nhà, nó mâu thuẫn với không khí thu lộc của bàn trang điểm, dễ bị mất tiền do vấn đề sức khỏe.

Không hướng gương trang điểm vào cửa nhà vệ sinh

Hãy nhớ rằng cửa không được đối diện với gương trên bàn trang điểm, đặc biệt là cửa nhà vệ sinh. Theo phong thủy, việc sắp đặt như thế sẽ khiến mối quan hệ vợ chồng phức tạp, không hòa thuận, dễ cãi vã. Nó thậm chí có thể gây ra các bệnh phụ khoa ở phụ nữ và làm suy yếu chức năng tình dục ở nam giới.

Khi đặt bàn trang điểm trong nhà, bạn không thể tùy ý chọn vị trí mà phải chú ý đến phong thủy, đặt bàn trang điểm ở đâu phù hợp, sau đó chọn vị trí phù hợp nhất. Phong thủy của bàn trang điểm tốt cũng giúp cuộc sống của chúng ta tốt hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹo kê bàn trang điểm đúng phong thuỷ thu hút tài lộc