Miền Bắc hửng nắng, Nam Bộ mưa lớn kéo dài

17/09/2023, 08:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hôm nay (17/9), khu vực miền Bắc duy trì thời tiết ít mưa, nắng gián đoạn. Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa dông rải rác. Khu vực Trung Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa lớn vào chiều tối và tối.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay nắng gián đoạn, cục bộ có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, vùng núi có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Hà Nội hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Miền Bắc hửng nắng, Nam Bộ mưa lớn kéo dài - 1

Miền Bắc hôm nay hửng nắng.

Dự báo trong những ngày tới, miền Bắc duy trì thời tiết ít mưa, nắng gián đoạn, nền nhiệt thấp.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, phía Bắc ngày có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Lượng mưa khu vực Bắc Trung Bộ hôm nay phổ biến từ 15-30mm, có nơi trên 60mm. Khu vực Trung Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ, lượng mưa phổ biến hôm nay từ 20-40mm, có nơi trên 70mm.

Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, khu vực Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều và tối, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miền Bắc hửng nắng, Nam Bộ mưa lớn kéo dài