Miền Bắc tiếp tục sương mù trước khi đón không khí lạnh

Theo Nguyễn Hoài | 12/04/2023, 07:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hôm nay (12/4), các tỉnh miền Bắc tiếp tục có sương mù, mưa phùn, mưa nhỏ trước khi đón đợt không khí lạnh mới. Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng, riêng Đông Nam Bộ có nắng nóng.

TIN MỚI

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh lệch đông mang theo nhiều hơi ẩm nên hôm nay khu vực Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C.

    Phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khu vực Tây Bắc ngày nắng, có nơi có nắng nóng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, riêng khu Tây Bắc 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, riêng khu Tây Bắc 31-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

    Hà Nội hôm nay nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-26 độ C.

    Miền Bắc tiếp tục sương mù trước khi đón không khí lạnh - Ảnh 1.

    Miền Bắc tiếp tục nồm ẩm trong hôm nay (12/4).

    Dự báo trong hai ngày 13-14/4, khu vực Đông Bắc Bộ tiếp tục có mưa phùn, mưa nhỏ, sương mù vào đêm và sáng, trời nồm ẩm, riêng khu vực Tây Bắc Bộ trưa chiều hửng nắng, nền nhiệt tăng cao. Từ chiều tối và đêm 14/4, miền Bắc đón không khí lạnh, trời chuyển mưa dông, nền nhiệt giảm nhẹ.

    Các tỉnh từ Thanh Hóa – Hà Tĩnh sáng nay có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi, riêng vùng núi phía Tây ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C.

    Các tỉnh từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế hôm nay có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng vùng núi phía Tây ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C, riêng vùng núi phía Tây có nơi trên 35 độ C.

    Dự báo từ đêm 14/4, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế chuyển mưa dông do tác động của không khí lạnh.

    Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C. Dự báo hình thái thời tiết này còn duy trì nhiều ngày tới ở đây.

    Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

    Nam Bộ ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

    Dự báo nắng nóng kéo dài ở Nam Bộ đến 15/4. Từ 15-18/4, các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông vào chiều tối và tối, nền nhiệt giảm nhẹ, nắng nóng chấm dứt.

    Bài liên quan
    Miền Bắc sắp đón một đợt không khí lạnh mới
    Trong đợt không khí lạnh sắp tới, nhiệt độ tại miền Bắc sẽ giảm nhẹ từ 2 - 3 độ C.

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Miền Bắc tiếp tục sương mù trước khi đón không khí lạnh