Món quà 20/10 đặc biệt đến với nữ bệnh nhân ung thư vú

Thế Đại | 19/10/2022, 20:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những bệnh nhân ung thư vú đang điều trị tại Bệnh viện K – Cơ sở Tân Triều đã nhận được những món quà đặc biệt nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Với mong muốn chia sẻ và truyền cảm hứng tích cực tới những nữ bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh ung thư vú, Bệnh viện K – Cơ sở Tân Triều đã dành tặng món quà quà đặc biệt là những bộ tóc giả nhằm làm vơi đi phần nào sự tự ti của những bệnh nhân.

Sự kiện có sự tham gia của Yakult Lady với việc gửi tặng 200 phần quà, hoa và những tấm thiệp ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới các nữ bệnh nhân ung thư.

Không chỉ là những phần quà, đó còn là sự động viên, sẻ chia và đồng cảm của những người phụ nữ dành cho nhau, mang tới cho các nữ bệnh nhân niềm vui và sự lạc quan, để họ cảm thấy được trân trọng và yêu thương, từ đó có thêm động lực chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Món quà 20/10 đặc biệt đến với nữ bệnh nhân ung thư vú ảnh 1

Những món quà, bó hoa được chuẩn bị cẩn thận dành tặng nữ bệnh nhân bị ung thư vú.

Món quà 20/10 đặc biệt đến với nữ bệnh nhân ung thư vú ảnh 2

Bệnh viện K – Cơ sở Tân Triều hiện là nơi điều trị của 75 bệnh nhân ung thư vú. Đối với họ, những ngày điều trị luôn đầy ắp sự mệt mỏi, đồng thời khiến họ trở nên khép mình hơn.

Món quà 20/10 đặc biệt đến với nữ bệnh nhân ung thư vú ảnh 3

Khi trải qua quá trình xạ trị, hóa trị... những nữ bệnh nhân trở nên tự ti hơn về ngoại hình.

Ông Hiroshi Ueno - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Yakult Việt Nam chia sẻ: "Phụ nữ, với thiên chức làm Mẹ, làm Vợ, luôn là người quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Và hơn 1600 Yakult Lady của chúng tôi đang hoạt động tại Việt Nam cũng là phụ nữ. Hơn ai hết, họ là những người quan tâm chu đáo và ân cần nhất tới sức khỏe các khách hàng.

Thông qua việc đồng hành cùng hoạt động Pink Ribbon nhiều năm, chúng tôi mong muốn đóng góp vào nỗ lực phòng chống và điều trị căn bệnh Ung thư vú, qua đó, góp phần hỗ trợ cho cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh của thật nhiều phụ nữ".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Món quà 20/10 đặc biệt đến với nữ bệnh nhân ung thư vú