MONO cho thấy sự phá cách trong âm nhạc khi đầu tư phần nhìn cho MV qua việc dựng lại cả một thành phố tương lai, bao gồm cả UFO, đường phố hiện đại. Là đại sứ thương hiệu của Redmi Note 12, MONO đã cùng đồng hành với Xiaomi lan tỏa thông điệp "Sống bật chất" tới các bạn GenZ. Với thông điệp "Sống bật chất", Xiaomi mong muốn bộ đôi Redmi Note 12 sẽ là nguồn cảm hứng sống tích cực, khuyến khích người người dùng sống bật chất, tự do trải nghiệm, thể hiện cá tính và ghi lại những khoảnh khắc sống động mỗi ngày.
MONO cho rằng GenZ là thế hệ sáng tạo và năng động, những người sẽ tạo xu hướng trong tương lai. "Thế hệ Z được mệnh danh là những "công dân thời đại kỹ thuật số… Để đạt được kỳ vọng của mọi người, bản thân MONO đã chọn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nhưng trong chính hành trình đó, MONO cũng không quên giữ lại chất riêng và không ngại thể hiện chất riêng của mình với thế giới. Để có được MONO ngày hôm nay chính là thành quả của sự cộng hưởng trên", anh chia sẻ phiên bản đều sở hữu các thế mạnh liên quan đến hiệu năng, dung lượng pin, màn hình hiển thị... Tất cả các thông số này đều vượt trội hơn hẳn so với thiết bị cùng phân khúc.