Một hiệu trưởng khuyên học sinh hãy biến việc học thành niềm vui

Minh Khang | 18/10/2023, 10:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hãy dám ước mơ, dám nghĩ lớn, hãy biến việc học thành niềm vui và luôn cố gắng để hôm nay tốt hơn hôm qua…

Đó là những lời chia sẻ với học sinh của cô Nguyễn Thị Ngọc Lan – Hiệu trưởng Trường Quốc tế Nam Mỹ (UTS) -Tập đoàn Giáo dục Văn Lang trong buổi lễ khai giảng năm học mới vừa tổ chức.

nam-my-3.jpg
Cô Nguyễn Thị Ngọc Lan – Hiệu trưởng Trường Quốc tế Nam Mỹ đánh trống khai giảng năm học mới

“Dù bạn là ai, dù bạn đã làm gì, dù bạn đến từ đâu, bạn luôn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Hãy dám ước mơ, dám nghĩ lớn, hãy biến việc học thành niềm vui và luôn cố gắng để hôm nay tốt hơn hôm qua, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui thật sự.”- Cô Ngọc Lan khuyên

Chia sẻ tại buổi lễ, cô Ngọc lan cho biết, chủ đề của năm học 2023 – 2024: Think Bigger - Learn Happier - Grow Together, nhà trường hứa hẹn sẽ mang đến cho học sinh một năm học ý nghĩa, nơi học sinh được học cách nghĩ lớn hơn để vươn đến những chân trời tri thức và kỹ năng mới; học tập tốt hơn khi tìm thấy niềm vui, yêu thích việc học; và trưởng thành cùng cả cộng đồng UTS để đóng góp cho xã hội tươi đẹp.

nam-my-2.jpg
Trường Quốc tế Nam Mỹ khai giảng năm học mới

Cũng tại buổi lễ, trường đã được tin vui đầu năm khi tiếp tục đạt chứng nhận “Trường học Điển hình Microsoft” (Microsoft Showcase School) và có hơn 28 Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Toàn cầu (Microsoft Innovative Educators Experts – MIEE).

“Đây là chứng nhận thể hiện trường học tiêu biểu trong việc ứng dụng xuất sắc công nghệ thông tin và thực hiện chuyển đổi số nhằm nâng cao kết quả giảng dạy. Với 6 tiêu chí mà Microsoft đề ra, UTS giờ đây có thể tự tin mang đến cho học sinh một nền giáo dục tiên tiến cùng những kỹ năng của một công dân toàn cầu trong tương lai” - Cô Nguyễn THị Ngọc Lan cho biết

Với đội ngũ gần 300 giáo viên, nhân viên đến từ hơn 26 quốc gia, học sinh tại UTS còn được mở rộng kết nối cùng các thầy cô đến từ đa dạng nền văn hóa, để đúc kết cho bản thân nhiều bài học quý giá. Qua những chia sẻ về môi trường học tập cấp cao, kinh nghiệm học phong phú hay văn hóa đặc biệt tại từng quốc gia thầy cô theo học, mỗi cuộc trò chuyện đều giúp học sinh tích lũy tri thức hội nhập quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một hiệu trưởng khuyên học sinh hãy biến việc học thành niềm vui