Một số cách phối đồ với giày thể thao bắt kịp xu hướng 2023

13/04/2023, 11:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu bạn là người mạnh mẽ, cá tính chắc hẳn sẽ luôn tìm kiếm cho mình những cách phối đồ với giày thể thao đẹp mắt và bắt kịp xu hướng thời trang.

Giày thể thao được thiết kế với kiểu dáng năng động, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển trong thời gian dài, thỏa mãn được nhu cầu yêu cái đẹp của nhiều tín đồ thời trang. Đặc biệt, trong thời tiết chuyển từ hè sang đông, phong cách phối đồ với giày thao được nhiều bạn trẻ tìm đến với mong muốn làm mới gu thời trang nhưng vẫn có thể giữ ấm tốt cho cơ thể.

Một số cách phối đồ với giày thể thao bắt kịp xu hướng 2023 - 1

Giày thể mang đến phong cách trẻ trung và năng động.

Cách phối đồ với giày thể thao dành cho nữ

Sự kết hợp giữa quần jeans cùng cùng giày thể thao luôn là lựa chọn hoàn hảo, các chị em không nên bỏ qua. Chọn những đôi giày thể thao cùng tone với màu áo sẽ giúp trang có sự kết nối, không bị tách rời. Ngoài ra, các nàng có thể sử dụng thêm túi xách hoặc mủ có màu tương phản để biến outfits trở nên nổi bật hơn.

Kết hợp chân váy cùng giày thể thao chính là xu hướng thời trang mới nổi, được nhiều bạn trẻ tự tin lựa chọn. Set đồ mang đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng xen lẫn trong đó một chút cá tính. Để trang phục không bị lố, nàng nên lựa chọn giày thể thao có gam màu nhạt, càng đơn giản càng tốt.

Một số cách phối đồ với giày thể thao bắt kịp xu hướng 2023 - 2

Chân váy ngắn mix cùng giày thể thao giúp bạn hack được một phần chiều cao đáng kể.

Bạn đang muốn một phong cách năng động, trẻ trung nhưng chưa tìm được cách phối đồ nào phù hợp. Lúc này, bạn hãy thử phối một chiếc quần yếm/váy yếm với áo thun cùng giày thể thao sẽ giúp bạn trông khỏe khắn hơn rất nhiều. Với cách phối đồ này, chị em nên chọn giày thể thao màu trắng, không có nhiều họa tiết để tạo được điểm nhấn cho người đối diện.

Quần short là một item không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em vào mùa đông lẫn mùa hè. Kết hợp thiết kế này cùng giày thể thao giúp tiết kiệm được thời gian khi phối đồ nhưng có thể diện trong nhiều hoạt động.

Một số cách phối đồ với giày thể thao bắt kịp xu hướng 2023 - 3

Set đồ này hợp cho các nàng xuống phố đi dạo cùng bạn bè.

Có một phong cách mới lạ khác không kém phần cá tính và năng động đó là phối quần joggers cùng giày thể thao và áo thun. Phong cách mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, trẻ trung và năng động trong hoạt động. Bạn có thể diện khi đi học, đi chơi, hoạt động thể thao đều được.

Cách phối đồ với giày thể thao dành cho nam

Chọn một chiếc áo hoodie có tông màu cơ bản kết hợp cùng quần jeans và giày thể thao sáng màu là cánh mày râu đã có ngay set đồ tự tin diện xuống phố. Nếu bạn thích sự năng động, thoải mái có thể thay quần jeans thành một chiếc quần short vải kaki.

Một số cách phối đồ với giày thể thao bắt kịp xu hướng 2023 - 4

Outfits này tuy đơn giản nhưng không kém phần phong cách, cá tính.

Giày thể thao phối cùng đồ thể thao là một item thời trang có cùng phong cách, không lo bị lỗi mốt. Với sự kết hợp ăn ý này bạn có thể diện chúng đến bất kỳ đâu từ đi hẹn hò, đi dạo phố cho đến các khu vui chơi thể thao.

Kết hợp quần jogger cùng giày thể thao mang đến phong cách thời trang cá tính mạnh mẽ. Nếu muốn giữ ấm cho cơ thể vào những ngày đông, các bạn nam có thể sử dụng thêm một chiếc áo thun dài tay. Cách mix đồ này tuy đơn giản nhưng lại không kém phần nổi bật giữa đám đông.

Một số cách phối đồ với giày thể thao bắt kịp xu hướng 2023 - 5

Với set đồ này bạn có thể diện trong nhiều trường hợp khác nhau.

Áo khoác da mang phong cách thời trang thời thượng khi kết hợp cùng giày thể thao chắc chắn sẽ tạo nên ấn tượng đẹp mắt với những người xung quanh. Để set đồ trở nên tone sur tone hơn, bạn có thể mix cùng áo thun trơn hoặc áo sơ mi nếu ưa thích phong cách lịch thiệp.

Có một cách phối đồ với giày thể thao mà các bạn nam không nên bỏ qua đó là phối cùng áo khoác dạ. Bạn hãy sử dụng một chiếc áo dạ ngắn, cổ bẻ kết hợp cùng một số layer khác như áo sơ mi, áo jumper hay áo len để outfits trông hoàn hảo hơn.

Tuyết Anh(Nguồn: Tổng hợp)


(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một số cách phối đồ với giày thể thao bắt kịp xu hướng 2023