Một startup giáo dục Việt Nam vừa được rót 600.000 USD

03/07/2023, 19:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Stag - một startup giáo dục tài chính vừa gọi vốn thành công 600.000 USD vòng hạt giống thông qua chương trình Entrepreneur-in-Residence (EIR).

Được biết, EIR là chương trình đầu tiên của quỹ Viet Capital Ventures (VCV). Đồng hành với VCV còn có công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) và Resolution Ventures - đơn vị cùng đầu tư vòng hạt giống và cung cấp hỗ trợ chiến lược, đặc biệt là về công nghệ, thông tin thị trường để Stag đạt các mục tiêu tăng trưởng.

Stag là startup phát triển nền tảng công nghệ tài chính để người dùng tham gia học tập, tìm hiểu kiến thức đầu tư, quản lý tài chính cá nhân, cập nhật thông tin và phân tích dữ liệu thị trường.

Startup này được đồng sáng lập bởi ông Bằng Trần - từng là Quản lý cấp cao của FinVolution Group tại Việt Nam, ông Vũ Nguyễn - từng giữ chức Trưởng nhóm kỹ sư AI tại MOMO và ông Đạt Huỳnh - từng là nhà sáng lập nền tảng du lịch Inspitrip.

Theo như công bố, thông qua các ứng dụng do Stag phát triển, người dùng sẽ có thể tiếp cận kho thông tin kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, công cụ thực hành đầu tư trực quan, nội dung game hóa dựa trên dữ liệu thị trường theo thời gian thực được phát triển bởi nhóm kỹ sư AI.

Đồng thời, các ứng dụng này còn phục vụ khách hàng doanh nghiệp mong muốn thực hiện chương trình đầu tư tích lũy như một phần của mô hình quản lý nhân sự.

Ông Phố Phạm, Giám đốc điều hành của VCAM cho hay Stag sẽ tiếp cận giáo dục trong mảng Wealth-Tech, qua đó giúp nhà đầu tư có thể nhanh chóng cập nhật thông tin và tích cực tham gia vào thị trường đang phát triển của Việt Nam dựa trên tài chính cá nhân, mục tiêu đầu tư của họ.

Dự kiến trong năm nay, Stag sẽ tiếp tục mở rộng tính năng thực hành, học tập quản lý tài chính, ra mắt thêm sản phẩm, ứng dụng cho doanh nghiệp, cũng như nhà đầu tư cá nhân, đồng thời tối ưu hóa quy trình KYC và bảo mật thông qua tích hợp công nghệ với các đối tác chiến lược.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một startup giáo dục Việt Nam vừa được rót 600.000 USD