Mừng sinh nhật với tiếng rao đường phố, thương hiệu Việt ghi điểm “dễ thương” với công chúng

12/08/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hàng loạt xe máy xe tải diễu hành khắp đường phố với thông điệp tiếng rao gần gũi mừng sinh nhật 8 tuổi của Ahamove - thương hiệu giao hàng nội thành quen thuộc tại Việt Nam.

Những người bán hàng rong trên đường phố gắn với những tiếng rao quen thuộc đã từ lâu luôn là hình ảnh khiến những trái tim đi xa về gần nhớ luôn nhớ mãi.

Từ bà bán bánh trái, bác bán phở, cô gái bán hoa, cậu bé bán nước chè, anh hàng tào phớ đến những người đi thu mua đồng nát, vải vụn, tóc rối… Mỗi một nhân vật lại có một tiếng rao riêng nhưng tựu chung âm thanh ấy luôn gợi về những điều thân thuộc, một cảm giác bình dị và thấm đẫm hơi thở cuộc sống phố phường.

Mừng sinh nhật với tiếng rao đường phố, thương hiệu Việt ghi điểm “dễ thương” với công chúng - 1

Lấy cảm hứng từ những tiếng rao phố phường, thương hiệu giao hàng nội thành Ahamove - đã khởi động sinh nhật tuổi thứ 8 của mình bằng loạt thông điệp dễ thương gắn với tiếng rao, ghi điểm với người dân 2 thành phố lớn nơi thương hiệu này đang hoạt động.

Chính vì vậy, ngày 12/8 nhiều người dân Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã chứng kiến một đoàn diễu hành lớn và khác lạ. Xe máy và xe tải với nhiều thông điệp dễ thương gần gũi nối đuôi nhau chạy khắp phố phường.

Đoàn diễu hành đã thu hút sự chú ý của những người tham gia giao thông với cảm xúc thích thú. Thực tế, đây là hoạt động nằm trong chiến dịch mừng sinh nhật tuổi thứ 8 của Ahamove - thương hiệu vận chuyển nội thành quen thuộc với người dân Việt..

Mừng sinh nhật với tiếng rao đường phố, thương hiệu Việt ghi điểm “dễ thương” với công chúng - 2

Năm 2015, team sáng lập Ahamove lấy ý tưởng Uber for Truck để thành lập công ty. Tuy vậy khi vận hành, công ty gặp nhiều khó khăn do những đặc thù trong ngành.

Thực tế này khiến Ahamove chuyển hướng thực hiện và thay đổi chiến lược, tập trung xây dựng đội ngũ giao hàng bằng xe máy thay vì xe tải, thông qua dịch vụ giao hàng nhanh từ 30 phút đến 4 giờ trong nội đô.

Nhờ dịch vụ giao hàng xe máy mà Ahamove được đón nhận trên cả nước, vì giao hàng nhanh, đa dạng sản phẩm, giá lại thích hợp với đa phần các chủ cửa hàng vừa và nhỏ không có quá nhiều chi phí vận hành.

Ahamove phát triển đa dạng dịch vụ từ giao hàng siêu tốc nội thành trong 1 giờ, giao hàng đồng giá, giao gần, giao siêu rẻ, giao liên tỉnh, giao trong 4h… Nhờ linh hoạt, đơn vị này được các nhà bán lẻ và cá nhân ưa chuộng, đặc biệt ở mảng giao nhận hàng nhanh trong nội thành các đô thị lớn.

Mừng sinh nhật với tiếng rao đường phố, thương hiệu Việt ghi điểm “dễ thương” với công chúng - 3

Bước sang năm thứ 8, Ahamove đã có thêm nhiều dịch vụ hơn. Không chỉ giao hàng xe máy mà giờ đây khách hàng còn có thể tìm thấy ở Ahamove cả giao hàng xe tải và giao hàng xe ba bánh, thực hiện đúng với phương châm “Giao hàng cho mọi nhu cầu” mà hãng luôn cam kết.

Dịch vụ xe tải mới xuất hiện nhưng được thị trường đón nhận rất tốt, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch, khi xe máy không được phép lưu thông và sức mang hàng lại hạn chế. Đến nay dịch vụ xe tải cũng được Ahamove tối ưu thêm cho phù hợp với đặc thù thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tới 90% như Việt Nam. Đó là lý do dịch vụ “Xe tải Tiết Kiệm (6H)” (giao xe tải, giá tiết kiệm và nhận hàng trong tối đa 6 giờ) ra đời.

Đối với Ahamove, mỗi một chuyến hàng giao đi không chỉ đơn giản là chuyến hàng mà biết đâu còn là giao đi những khởi đầu những hi vọng mới. Dù là đơn hàng cá nhân, chủ cửa hàng nhỏ, hay những chuỗi nhà bán lớn, thương hiệu luôn tận tâm trong mỗi chuyến giao với hi vọng được sát cánh bên khách hàng trong từng chặng đường phát triển, trở thành người bạn tâm giao không thể thiếu của mọi nhà.

Mừng sinh nhật với tiếng rao đường phố, thương hiệu Việt ghi điểm “dễ thương” với công chúng - 4

Đến nay, Ahamove đã có mặt tại 20 tỉnh thành với 4 triệu người dùng, hơn 200.000 tài xế đối tác, trong đó có khoảng 50.000 tài xế hoạt động thường xuyên hàng tuần. Với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Ahamove luôn thúc đẩy phát triển để tạo ra nhiều việc làm hơn, song song tối ưu chi phí vận hành trong giúp các chủ cửa hàng kinh doanh thuận lợi.

Với những kinh nghiệm tích lũy trong 8 năm, Ahamove hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng, đặc biệt là các chủ hàng kinh doanh thêm nhiều những dịch vụ mới tối ưu hơn trong bối cảnh kinh tế khó khăn sau đại dịch.

Mừng sinh nhật với tiếng rao đường phố, thương hiệu Việt ghi điểm “dễ thương” với công chúng - 5

Chiến dịch mừng sinh nhật sẽ đi kèm với rất nhiều ưu đãi dành cho các chủ cửa hàng lớn nhỏ và các cá nhân, hãy theo dõi chương trình để chớp lấy những giảm giá và quà tặng lớn từ thương hiệu vận chuyển của người Việt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mừng sinh nhật với tiếng rao đường phố, thương hiệu Việt ghi điểm “dễ thương” với công chúng