Mỹ nhân trượt ván nóng bỏng nhất thế giới

T. H | 13/03/2023, 08:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Leticia Bufoni hiện là một trong những vận động viên trượt ván thành công nhất trên thế giới.

Leticia Bufoni, mỹ nhân trượt ván nóng bỏng nhất thế giới

Ngôi sao 29 tuổi còn có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với 4,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Ngoại hình nóng bỏng biến Leticia thành nữ vận động viên được quan tâm bậc nhất trong thế giới thể thao.

Leticia mang hai quốc tịch Mỹ và Brazil, từng 6 lần giành huy chương vàng X Games và góp mặt tại Thế vận hội Tokyo 2020 trong màu áo ĐT Brazil.

Năm 14 tuổi, Letica rời Sao Paulo sang California để bắt đầu thi đấu trượt ván chuyên nghiệp. Cô gái đam mê xăm mình đã thuyết phục cha được định cư tại Mỹ sau khi ký hợp đồng tài trợ đầu tiên.

Leticia hiện giữ hai kỷ lục thế giới trong môn trượt ván. Năm 2018, Forbes vinh danh Leticia là “Vận động viên nữ quyền lực nhất thế giới”. Cô cũng từng xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness với tư cách “VĐV giành nhiều chiến thắng nhất tại World Cup trượt ván”.

Ngoài đam mê trượt ván, Leticia còn có sở thích xăm mình, du lịch và chơi các môn thể thao trên biển. Ngôi sao có ngoại hình bốc lửa thông thạo tiếng BĐN, TBN và Anh.
 

Bài liên quan
Vẻ đẹp hút hồn của kỳ thủ xinh đẹp người Nga
Nữ kỳ thủ Nazi Paikidze nổi tiếng khắp thế giới không chỉ vì loạt thành tích nổi bật mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp không kém gì hot girl.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân trượt ván nóng bỏng nhất thế giới