Mỹ nhân Việt chuộng mốt "không phòng hộ"

30/03/2023, 18:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và nhiều sao Việt diện đồ theo xu hướng "Free the Nipple".

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh diện váy hai dây maxi màu cam, khoe vòng một không nội y khi đi dạo ở một trung tâm mua sắm. Trang phục giúp cô khoe làn da trắng, thân hình quyến rũ. 

Lệ Quyên không mặc áo ngực xuống phố

"Chủ nhật của cô nàng ngơ ngác khi ngủ dậy muộn", cô viết. Nữ ca sĩ make nhẹ nhàng, kiểu tóc ngắn giúp Nữ hoàng phòng trà trông trẻ trung, cá tính hơn. "Đẹp nhẹ nhàng mà thật quyến rũ quá cháu gái yêu!", "Sao mà đẹp quá vậy trời, mê giọng hát 10 mấy năm rồi, giờ bị mê cái ngoại hình trong veo này nữa", "Chị càng ít trang điểm lại càng xinh, chúc chị ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc nhé ạ", "Mặc bộ này đẹp quá Quyên ơi",... là những bình luận dưới bài đăng. 

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca "Giấc mơ có thật" diện mốt không nội y tại các sự kiện hay ở đời thường. Lệ Quyên ghi điểm với vóc dáng cân đối, mảnh mai.

Cô không gò bó vòng một trong các kiểu nội y mà thích khoe vẻ tự nhiên

Những mẫu áo hai dây trễ nải ôm sát thân hình, làm nổi bật vòng một tự nhiên của bà mẹ một con

Hiện nay, xu hướng "Free the Nipple" (tạm dịch: "Giải phóng vòng một") trở nên phổ biến ở khắp mọi nơi, phủ sóng các sàn diễn thời trang đầu năm 2023. Tại Việt Nam, những người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên,... đã nhanh chóng nắm bắt, ứng dụng xu hướng loại bỏ áo ngực.

Theo đó, gần đây, khi tham gia họp báo giới thiệu dự án điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà diện sơ mi xẻ ngực chạm rốn, không nội y. Thiết kế này làm tôn lên vòng một đầy đặn cùng đường cong cơ thể là kết quả của việc chăm chỉ tập yoga, giữ chế độ ăn uống lành mạnh nhiều năm qua.

Mỹ nhân Việt chuộng mốt

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ vì nhan sắc và phong cách thời trang ấn tượng

Mỹ nhân Việt chuộng mốt

Mai Phương Thúy cũng là tín đồ của kiểu thời trang này. Cô nhiều lần "quên áo lót" khi diện áo vest

Sở hữu nhan sắc tươi trẻ và body gợi cảm, Tóc Tiên trông vừa sexy lại sang chảnh khi thả rông

Tuy nhiên, không ít lần những người đẹp gặp phải sự cố hớ hênh khi không mặc nội y. Thế nên, khi theo đuổi phong cách này, người mặc phải chọn kiểu trang phục, chất liệu phù hợp và biết cách phối đồ, kết hợp các phụ kiện thời trang.

Theo đó, nên mặc các mẫu áo, váy rộng hoặc đầm suông hoặc váy có họa tiết cầu kỳ, bèo nhún trước ngực. Những thiết kế oversize này giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình di chuyển, hạn chế những tình huống kém duyên. 

Váy áo khoe khoảng hở khi không mặc đồ lót nên thiết kế trên các loại vải dệt có độ dày vừa phải, dễ thấm hút mồ hôi, tiện lợi trong việc dựng phom đứng dáng, tinh tế để việc thả rông an toàn, tránh hớ hênh. Hạn chế phần cut-out phía trước, thay vào đó là khai thác khoảng hở ở phần lưng, vai. Không nên mặc các mẫu váy áo ôm sát body, sử dụng vải thun quá mỏng.

Người mặc cũng có thể lựa chọn phối đồ theo phong cách Y2K (viết tắt của Year 2000) bắt đầu xuất hiện và phổ biến vào những năm cuối thập niên 90, đầu 2000. Theo đó, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện cá tính, trẻ trung vừa thời trang, vừa góp phần che chắn những khoảng hở. Sự lựa chọn hàng đầu lúc này là dây chuyền bản to, nơ cổ áo,...

Ngoài ra, người mặc cũng có thể sử dụng áo khoác, khăn choàng cổ khi di chuyển nếu mẫu váy bên trong quá mỏng, tạo ra nhiều khoảng hở không cần thiết. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân Việt chuộng mốt "không phòng hộ"