Horoscope

Năm 2024, 3 con giáp kinh doanh đắc tài, 1 tuổi ngồi không đếm tiền

MT (TH) 01/03/2024 06:15

(GDTĐ) - Tử vi cho biết, trong năm 2024 những con giáp dưới đây được lộc làm ăn, tiền của chảy vào túi liên tục, giàu khó đỡ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là con giáp giỏi giao tiếp, dễ dàng gặp được nhiều quý nhân. Tính cách thật thà, siêng năng của họ cũng khiến người khác có thiện cảm. May mắn đến liên tục và tiền bạc không ngừng đổ về sẽ giúp hậu vận của con giáp này ngày một thênh thang.

tuoi-ngo-5.png

Họ cũng là người rất kiên trì, cùng với sự chăm chỉ và siêng năng, hết lòng với mọi công việc, lúc nào cũng nghĩ ra việc để làm cũng khiến họ luôn tất bật. Chính sự chăm chỉ, cầu tiến giúp tuổi Ngọ phát triển thêm mỗi ngày, tích lũy cho mình năng lực và các mối quan hệ trong xã hội.

Tử vi dự báo, trong năm 2024 dù vẫn còn dấu hiệu cạnh tranh, thị phi hay cản trở trong công việc, nhưng tác động không quá mạnh. Bằng nỗ lực bản thân cộng thêm một chút hỗ trợ từ các cát tinh Thiên Ấn, Phượng Các, tuổi Ngọ gặt hái được thành quả như kỳ vọng. Công việc chính vẫn là nguồn thu nhập chủ đạo trong năm. Ngoài ra, có thể thêm nguồn thu nhập phụ khác từ việc đầu tư, kinh doanh, nghề tay trái…

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp yêu thích cuộc sống tự do, có tính cách năng động, nhiệt tình. Họ luôn đam mê khám phá những điều mới mẻ và năng nổ trong việc làm quen, kết giao thêm bạn mới. Con giáp này thường được nhiều người quý mến và kính trọng. Những nguồn tài nguyên cũng dần dần được tích lũy theo thời gian.

tuoi-suu-7.png

Tử vi dự báo, năm 2024 tuổi Sửu có thể áp lực hơn trong việc làm ăn. Cơ hội và thách thức luôn đồng hành, thành công, sự thăng tiến chỉ đến với những ai miệt mài phấn đấu, thậm chí chấp nhận hy sinh ở một phương diện nào đó. Càng về cuối năm vận khí càng vượng, thăng tiến, tăng lương hay không là thời điểm này, chủ động nắm bắt.

Tiền bạc có sự gia tăng, do có thêm nguồn thu nhập phụ khác từ kinh doanh, đầu tư, nghề phụ... Tuy nhiên, kiếm được nhiều tiền cũng đồng nghĩa bỏ ra nhiều sức lực và thời gian hơn, cẩn thận kẻo căng thẳng liên miên.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu chăm chỉ hiền lành nên luôn được Thần Phật che chở biến hung thành cát trong cuộc sống.

tuoi-dau-8.jpg

Tử vi dự báo, năm 2024 cục diện Nhị Hợp nâng đỡ, lại có Chính Quan tác động sẽ mở ra cơ hội thăng tiến mạnh mẽ cho bản mệnh. Công việc làm ăn mở rộng quy mô, thay đổi hình thức mới, hợp tác làm ăn lớn hơn, thu về lợi nhuận nhiều hơn so với năm ngoái. Thay đổi công việc, học tập lĩnh vực mới… đều khả thi trong năm, nên chủ động nắm bắt.

Chính Tài cát thần báo hiệu sự gia tăng mạnh mẽ về tài lộc, dù là người làm công hay làm tư, làm chủ, đều đạt được mục tiêu tiền bạc như mong đợi. Kinh doanh, buôn bán có lộc, một vốn bốn lời, nên mở rộng thêm. Các khoản đầu tư ngoài luồng hoặc nghề tay trái cũng được phát huy ưu thế, mang về thêm nhiều nguồn thu cho đương số. Có điều nên thận trọng trước ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, ví như cạm bẫy giăng sẵn, sơ sẩy là tiền mất tật mang.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Năng nhặt chặt bị: 3 con giáp càng chăm chỉ càng nhiều tiền
(GDTĐ) - Là những con giáp sống thực tế và chăm chỉ, họ nhận ra chính sức mạnh và sự nỗ lực của bản thân sẽ đem lại cuộc sống tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm 2024, 3 con giáp kinh doanh đắc tài, 1 tuổi ngồi không đếm tiền