Horoscope

Năm 2024, 3 con giáp may rủi có đôi, thành hay bại đều do nỗ lực

MT (TH) 02/01/2024 07:15

(GDTĐ) - Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sẽ phải đối mặt với cả cơ hội và thách thức năm 2024. Thành công hay thất bại đều do nỗ lực bản thân.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người tuổi Dần sẽ phải đối mặt với cả cơ hội và thách thức vào năm mới.

tuoi-dan-6.png

Trong năm kém vận quý nhân, công việc làm ăn của tuổi Dần y án như cũ, hầu như không có thay đổi hay chuyển biến gì thêm. Đương số tự làm tự lo, tất bật với guồng quay công việc. Dẫu vẫn còn cơ hội phát triển hay thăng tiến, nhưng không nhiều, người nào phải thật sự phấn đấu, thậm chí tranh đấu mới có được. Càng về cuối năm vận trình càng cát lành, biết tận dụng cơ hội tốt ắt tới.

Về mặt may mắn về tài chính, người tuổi Dần cần đầu tư cẩn thận, tránh chạy theo xu hướng một cách mù quáng.

Về tình cảm, con giáp tuổi Dần độc thân có thể gặp được người mình thích và bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào.

Tuổi Ngọ

Những người sinh năm Ngọ sẽ phải đối mặt với cả cơ hội và thách thức trong năm 2024. Mặc dù vẫn còn dấu hiệu cạnh tranh, thị phi hay cản trở trong công việc, nhưng tác động không quá mạnh.

tuoi-ngo-1.jpeg

Bằng nỗ lực bản thân cộng thêm một chút hỗ trợ từ các cát tinh Thiên Ấn, Phượng Các, đương số vẫn gặt hái được thành quả như kỳ vọng, có được nhiều mối quan hệ xã giao chất lượng, tăng cơ hội thăng tiến. Học hành, thi cử cũng đạt thành tích tốt, được học bổng hay cơ hội đi du học mở ra.

Công việc chính vẫn là nguồn thu nhập chủ đạo trong năm. Ngoài ra, có thể thêm nguồn thu nhập phụ khác từ việc đầu tư, kinh doanh, nghề tay trái… Thu nhập tốt hơn so với năm ngoái, nhưng đương số cũng phải đổ mồ hôi công sức mới có được. Nhìn chung tài chính chưa đến độ dư dôi quá nhiều, vẫn cần tiêu pha hợp lý, ưu tiên tích lũy hơn là tiêu xài lãng phí.

Về tình cảm, người tuổi Ngọ đã kết hôn cần chú ý đến việc giao tiếp để tránh xảy ra mâu thuẫn với bạn đời.

Tuổi Hợi

Năm 2024, những người sinh năm Hợi sẽ phải đối mặt với cả cơ hội và thách thức.

tuoi-hoi-5.jpg

So với tử vi 2023 năm ngoái, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi. Nhìn chung hung cát đan xen, tốt xấu luôn song hành, thành công được đổi bằng sự phấn đấu quyết liệt hơn, sự đổi mới trong cả suy nghĩ lẫn cách thức làm việc. Còn nếu không chịu thay đổi, giữ tâm lý ỷ lại, lười nhác thì việc gì cũng khó thành, duy trì mức độ sống trung bình.

Tiền bạc cũng khó kiếm hơn trước nếu không chịu khó gia tăng thêm nguồn thu phụ. Tình duyên vượng, gia đạo khá hài hòa, có hỷ tín trong năm. Sức khỏe duy trì ổn định, không phải lo nghĩ nhiều.

Trong sự nghiệp, con giáp này có thể có nhiều cơ hội mới nhưng cũng sẽ gặp phải một số thách thức. Chỉ cần bạn dũng cảm đối mặt với nó, cuối cùng bạn chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt.

Về mối quan hệ, người tuổi Hợi đã kết hôn cần chú ý đến việc giao tiếp để tránh mâu thuẫn với bạn đời. Đồng thời, con giáp này cũng nên chú ý duy trì thái độ khiêm tốn, biết ơn và sống hòa thuận với người khác.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Cát Tinh soi chiếu, con giáp dễ kiếm tiền nhất tháng 1/2024
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, bước sang tháng 1/2024, con giáp tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn, các kênh kiếm tiền đều mở rộng, hanh thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm 2024, 3 con giáp may rủi có đôi, thành hay bại đều do nỗ lực