Nam Em bị triệu tập sau ồn ào livestream trên mạng xã hội

27/02/2024, 12:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, Hoa khôi Nam Em công khai thông báo đã nhận được giấy triệu tập sau những phát ngôn gây ồn ào mạng xã hội thời gian qua.

Trong buổi livestream vào tối 26/2 vừa qua, Hoa khôi Nam Em khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ việc đã nhận được giấy triệu tập từ cơ quan chức năng, yêu cầu có mặt để làm việc vào ngày 28/2.

Bên cạnh đó, cô còn cho biết nội dung trong giấy mời muốn cô xác minh toàn bộ các tài khoản mạng xã hội.

"Tôi nhận được giấy triệu tập rồi, 28/2. Hôm nay tôi nhận được cuộc điện thoại của Sở thanh tra gửi giấy mời lên đó giải quyết. Tình hình như thế nào, tôi không biết nhưng trong giấy mời kêu tôi phải lên đó xác minh tất cả các tài khoản mạng xã hội cho họ", Nam Em thông báo.

Theo lời chia sẻ từ Nam Em, cô cho biết bản thân sắp đối mặt với những gì và có thể sẽ bị phạt hành chính. Người đẹp còn khẳng định bản thân không sai nhưng đã chọc vào "ổ kiến lửa" nên phải chịu.

Hoa khôi Nam Em liên tục gây chú ý khi livestream 'bóc phốt' nhiều nhân vật nổi tiếng.
Hoa khôi Nam Em liên tục gây chú ý khi livestream 'bóc phốt' nhiều nhân vật nổi tiếng.

Trước đó, ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông TPHCM cho biết, đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc Hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội.

"Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được thông tin trên. Chúng tôi đang tìm hiểu và sẽ có phản hồi trong thời gian tới", ông Thắng nói.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cũng xác nhận Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM đã vào cuộc phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM kiểm tra vụ livestream ồn ào của Nam Em những ngày qua.

Bà Thúy cho biết, Sở Thông tin và Truyền thông là cơ quan chủ trì làm việc, khi có kết quả sẽ thông báo ngay đến báo chí.

Nam Em sinh năm 1996, là người đẹp có lượng fan đông đảo yêu mến sắc đẹp và giọng hát ngọt ngào của cô.

Người đẹp gốc Tiền Giang liên tục gây ấn tượng mạnh khi tham gia nhiều đấu trường nhan sắc và trở thành cái tên "hút" truyền thông ở Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Trái đất 2016, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022...

Dù là gương mặt được yêu mến trong các hoạt động giải trí nhưng thời gian qua Nam Em liên tục vướng phải nhiều ồn ào chuyện đời tư về tình cảm, phát ngôn... gây tổn hại ít nhiều tới danh tiếng của bản thân.

Suốt những ngày qua, Hoa khôi Nam Em liên tục gây chú ý khi livestream bóc "phốt" nhiều nhân vật có tên tuổi trên mạng xã hội.

Cô cũng không ngần ngại 'bật mí' những câu chuyện tình cảm và góc khuất của giới showbiz mà theo cô là những bí mật chưa từng được tiết lộ.

Bài liên quan
Nam Em livestream bán hàng, khoe doanh thu hơn 1 tỷ đồng/tháng
Nam Em đã chuyển lên Đà Lạt sinh sống. Người đẹp gốc Tiền Giang vẫn tiếp tục livestream để giao lưu với khán giả và bán hàng nhằm tăng thêm thu nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Em bị triệu tập sau ồn ào livestream trên mạng xã hội