Nam Em bị tước quyền đồng hành cùng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long

01/03/2024, 09:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 thông báo ngưng hợp tác với đương kim Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Nam Em hiện đang là cái tên gây bão mạng xã hội suốt nhiều ngày vừa qua khi có những phát ngôn "bóc phốt" showbiz. Người đẹp không nhắc tên cụ thể của từng cá nhân mà chỉ nói ẩn danh.

Vào chiều 29/2, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long xác nhận, Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi dù đang trong giai đoạn còn đương nhiệm.

Nguyên nhân được cho là hình ảnh của người đẹp không còn đúng với tiêu chí và mục tiêu mà cuộc thi mong muốn hướng tới.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015.
Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015.

Phía Ban tổ chức Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long viết trong thông cáo: "Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới nên sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra".

Chia sẻ với PLO, đại diện BTC cuộc thi cũng cho biết: "Trước những phát ngôn gây ồn ào của Nam Em trong thời gian gần đây, nhiều fan sắc đẹp đã bình luận cũng như nhắn tin trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu.

Đồng thời các nhãn hàng, nhà tài trợ cũng không muốn đồng hành với Nam Em điều đó gây ảnh hưởng đến cuộc thi nên BTC quyết định ra thông báo không đồng hành với Nam Em nữa".

Như vậy, đồng nghĩa với việc, Nam Em sẽ không phải là người trao vương miện cho tân hoa hậu kế nhiệm.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi không nhắc đến việc có tước vương miện hoa hậu của Nam Em hay không.

Trước đó, Nam Em được Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM mời tới làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của cô. Song, người đẹp sinh năm 1996 vắng mặt.

Theo bạn trai Nam Em cho biết trong lúc di chuyển, cô bất ngờ khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và phải nhập viện gấp.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ bạn gái bị rối loạn lo âu - rối loạn hoảng sợ - rối loạn lưỡng cực nên khi tâm lý cô bất ổn sẽ dẫn đến hành vi và lời nói không đủ chuẩn mực.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khi chỉ mới 19 tuổi. Sau đó, người đẹp đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng chỉ dừng chân ở vị trí Top 38. Ngoài ra, cô còn lọt top 8 Miss Earth 2016, top 10 Miss World Vietnam 2022.

Bài liên quan
Nam Em livestream bán hàng, khoe doanh thu hơn 1 tỷ đồng/tháng
Nam Em đã chuyển lên Đà Lạt sinh sống. Người đẹp gốc Tiền Giang vẫn tiếp tục livestream để giao lưu với khán giả và bán hàng nhằm tăng thêm thu nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Em bị tước quyền đồng hành cùng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long