Nam shipper vào nhà nghỉ theo lời hẹn của người phụ nữ và cái kết

22/01/2024, 10:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nghe theo lời hẹn của người phụ nữ quen qua mạng, anh Toàn tìm tới nhà nghỉ M.T (tại thị trấn Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh). Tại đây, anh Toàn đã bị các đối tượng hành hung, bắt cởi quần áo để chụp ảnh, quay video.

Theo hồ sơ vụ án, anh Đỗ Đức Toàn (SN 2001, trú tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) làm nghề giao hàng tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Qua mạng xã hội, anh Toàn quen biết với Hà Thị Hạnh (SN 1990 trú tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái; tạm trú tại Thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh).

Ngày 3/7/2023, do bức xúc vì bị anh Toàn đăng thông tin cá nhân của mình lên mạng xã hội, Hạnh đã kể và cùng bàn bạc với Trần Văn Lập hẹn Toàn để răn đe, cảnh cáo.

Khoảng 15h ngày 5/7/2023, Hạnh hẹn gặp anh Toàn tại phòng 303 nhà nghỉ M.T.(thuộc huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh). Tại đây, anh Toàn bị Lập và Nguyễn Văn Hòa (là bạn của Lập) tấn công. Do chỉ có một mình, anh Toàn hoảng sợ, không dám phản kháng.

Tiếp đó, Hạnh yêu cầu anh Toàn cởi hết quần áo và dùng điện thoại chụp ảnh, quay video, đồng thời lấy số điện thoại của bố, mẹ và vợ anh Toàn. Mục đích của Hạnh là nếu anh Toàn còn đăng nội dung gì về Hạnh nữa thì sẽ gửi ảnh, video đã quay cho gia đình người đàn ông này và đăng tải lên mạng xã hội.

Trước khi rời đi, Hòa yêu cầu anh Toàn phải chuyển khoản cho mình 500 nghìn đồng để trả tiền taxi.

Các đối tượng tại phiên tòa. Ảnh: VKS

Các đối tượng tại phiên tòa. Ảnh: VKS

Chưa dừng lại ở đó, tới ngày 6/7/2023, Lập đã sử dụng hình ảnh, video nhạy cảm mà Hạnh quay được tại nhà nghỉ M.T. để uy hiếp, đe dọa anh Toàn, cưỡng đoạt 4 triệu đồng (việc này được Hạnh đồng tình).

Với các hành vi phạm tội đã gây ra, TAND huyện Gia Bình đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hòa 38 tháng tù về tội "Cướp tài sản"; Trần Văn Lập 18 tháng tù, (nhưng cho hưởng án treo), Hà Thị Hạnh 15-18 tháng tù (nhưng cho hưởng án treo) cùng về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Bài liên quan
Chủ tạp hóa và nam shipper “trúng mánh” giải Vietlott 314 tỷ đồng
VOH - Giải thưởng Jackpot 1 cao nhất từ trước đến nay của Vietlott hơn 314 tỷ đồng vừa được trao cho hai khách hàng may mắn tại TPHCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam shipper vào nhà nghỉ theo lời hẹn của người phụ nữ và cái kết