Nâng cao hiểu biết về pháp luật cho học sinh Cao Bằng

VPVB | 07/11/2022, 20:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường THCS Tân Giang phối hợp với Công an Thành phố Cao Bằng tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền pháp luật cho học sinh.

Tại buổi ngoại khóa, 350 cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Tân Giang đã được cán bộ Công an Thành phố Cao Bằng thông tin về tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong thời gian qua, những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, việc chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Công tác phòng cháy, chữa cháy, cách thoát hiểm và sử dụng các loại bình chữa cháy thông dụng, các nội dung phòng, chống ma túy, bạo lực học đường.

Chương trình diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung, các em học sinh đã thể hiện sự hiểu biết của mình về pháp luật thông qua các tiết mục văn nghệ, trò chơi trả lời câu hỏi.

Thông qua tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và học sinh được nâng cao nhận thức, kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông, phòng cháy, chữa cháy để hạn chế những tình huống xấu xảy ra; hướng dẫn học sinh có kiến thức để tránh xa các tệ nạn xã hội.

Dịp này, Công an Thành phố Cao Bằng phối hợp với các đơn vị 2 tặng học bổng cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng cao hiểu biết về pháp luật cho học sinh Cao Bằng