"Nàng thơ Thụy Sĩ" khéo mặc váy mỏng dính thân trên sân tennis khoe body nuột nà

14/10/2023, 03:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Valerie Gorden nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh chơi tennis mới.

Valerie Gorden đăng tải loạt ảnh khoe dáng trên sân tennis. 

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Valerie Gorden gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trên sân tennis. Trong hình, người đẹp chọn mặc đầm tennis màu trắng. Thiết kế mỏng manh, dính sát vào thân hình khi trời trở gió làm nổi bật vóc dáng chuẩn đẹp, lộ rõ đường cong hình thể nóng bỏng của người mặc. Trang phục không quá ngắn, với những khoảng hở vừa phải giúp người đẹp tự tin hơn khi thực hiện những cú phát bóng, xoay người,...

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng lẫn gu chọn váy áo khi tập thể thao của mỹ nhân này. Bên cạnh đó, khi diện mẫu đầm nêu trên, bạn cũng phải chú trọng việc lựa chọn nội y, quần bảo hộ để tránh rơi vào tình huống kém duyên trên sân tập. Nên chọn nội y không viền, miếng dán vòng 1, có màu sắc trùng với màu trang phục. Về phía quần bảo hộ cũng tương tự, song bạn phải chú ý đến kích thước của quần, tránh quá dài hoặc quá ngắn hơn so với váy. 

Valerie Gorden nhận được nhiều lời khen ngợi trong loạt ảnh mới đăng tải. 

"Diện váy tennis tôn thân hình chuẩn đẹp quá", "Như thiên thần trên sân thể thao luôn đó", "Chiếc váy trắng càng làm tôn lên body hoàn hảo của bạn", "Đẹp quá, tôi cũng phải diện thử kiểu váy này khi đi đánh tennis mới được",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Valerie Gorden từng nổi tiếng trên mạng xã hội nhiều năm trước với những bộ ảnh chụp theo concept nàng thơ, khi diện váy hoa, đầm maxi khoe dáng với cây cỏ, hoa lá lãng mạn, ngọt ngào. Thế nên, người đẹp còn được cư dân mạng gọi với biệt danh là "Nàng thơ Thụy Sĩ" "Thiên thần Thụy Sĩ". Hiện tại, cô đang là một blogger thời trang nổi tiếng trên mạng xã hội. Người đẹp thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi, yêu mến khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về phong cách thời trang, make up, tips tập luyện,...

Valerie Gorden nổi tiếng với loạt ảnh chụp theo concept nàng thơ. 

Trong đó, thời trang khi tập thể thao của người đẹp này gây chú ý hơn cả. Cô vừa cho thấy sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Hầu hết những thiết kế đều giúp tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp, gợi cảm trong chừng mực.

Valerie Gorden khoe sắc với mini dress. Cô phối cùng giày thể thao, tạo dáng năng động, khỏe khoắn trên sân tập.

Cũng có khi người đẹp chọn set đồ năng động, trẻ trung với áo bra thể thao cùng quần legging màu đỏ ôm sát body. Người đẹp phối thêm phụ kiện là tai nghe cùng màu khi chụp hình. 

Valerie Gorden chọn diện jumpsuit bó sát khi chơi bóng rổ, chạy bộ. Thiết kế ôm sát, chất liệu co giãn giúp tôn đường cong hình thể, mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Nàng thơ Thụy Sĩ" khéo mặc váy mỏng dính thân trên sân tennis khoe body nuột nà