Nàng WAGs Việt quyến rũ nhất gọi tên Doãn Hải My, mặc kín hay hở đều thu hút ánh nhìn

10/10/2023, 19:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu mặc tone sur tone đi biển.

Mới đây, Doãn Hải My gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng bên hội bạn thân cầu thủ của Đoàn Văn Hậu. Cả 2 thể hiện sự đồng điệu khi lựa chọn trang phục tone sur tone màu hồng loang. Nếu Doãn Hải My được cư dân mạng tấm tắc khen ngợi vì vóc dáng chuẩn mẫu, vòng eo 56 cm thì Đoàn Văn Hậu vẫn giữ được phong độ với body 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn.

Doãn Hải My đăng tải hình ảnh diện đồ bơi, khoe dáng gợi cảm bên chồng sắp cưới.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng Việt. Cách đây ít lâu, Đoàn Văn Hậu đã cầu hôn bạn gái. Cả 2 dự định sẽ tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới vào sang năm. 

Trong suốt thời gian hẹn hò, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Đoàn Văn Hậu và Hải My không ngại dành cho nhau những hành động tình tứ cũng như thể hiện sự đồng điệu trong phong cách thời trang.

Doãn Hải My sinh năm 2001, nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Doãn Hải My được nhận xét sở hữu gương mặt ngọt ngào, dịu dàng cùng thần thái sang trọng, chuẩn tiểu thư Hà thành. Không chỉ thế, cô còn có gu ăn vận tối giản nhưng vẫn làm nổi bật được nét đẹp hình thể.

Với vóc dáng chuẩn, cô tự tin chinh phục được nhiều xu hướng hot nhưng cô vẫn hướng đến lối mặc basic với phương châm thanh lịch, nền nã được đặt lên hàng đầu.

Doãn Hải My yêu thích nhất là váy áo sắc trắng, đen. Tủ đồ của cô có khá nhiều trang phục 2 tông màu này. Người đẹp Hà thành thường mặc váy liền thân, váy bodycon. Ngoài ra, cô còn chuộng mặc áo sơ mi trắng phối với quần âu phối hay chân váy chuẩn quý cô thanh lịch.

Đây đều là những công thức mix & match đảm bảo vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho người mặc mà không bao giờ lỗi mốt.

Doãn Hải My cũng không làm tóc hoặc trang điểm quá cầu kỳ, mà thường uốn xoăn sóng nước hoặc để tóc thẳng, xõa tự nhiên. Mái tóc đen, dài mượt mà theo kiểu truyền thống giúp người đẹp càng ghi điểm hơn trong mắt người hâm mộ. 

Mỹ nhân Hà thành chưa bao giờ bị chê diện đồ gợi cảm quá đà ngay cả khi diện trang phục ngắn hay cut-out. Cô nàng rất tinh tế trong việc chọn lựa các thiết kế không có quá nhiều khoảng hở bạo. Nét đẹp quá đỗi dịu dàng của Hải My cũng là một điểm giúp cô lúc nào cũng được khen ngợi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nàng WAGs Việt quyến rũ nhất gọi tên Doãn Hải My, mặc kín hay hở đều thu hút ánh nhìn