NativeX đồng hành cùng cô giáo U60 về hưu 'nghiện' học tiếng Anh

29/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều học viên dù lớn tuổi vẫn chọn học tiếng Anh cùng NativeX vì thời gian học linh hoạt, lớp học nhỏ dễ tiếp cận và đội ngũ giáo viên tận tâm, giúp việc học trở nên dễ dàng hơn.

Cô Hoàng Thị Thanh (56 tuổi) là một giáo viên mầm non đã về hưu. Mỗi ngày cô đều dành ra 60 phút để học tiếng Anh cùng NativeX - nền tảng học tiếng Anh online tối ưu cho người đi làm. Cô Thanh chia sẻ, với phương pháp học tiếng Anh hiểu sâu - nhớ lâu của NativeX, tuổi tác không còn là vấn đề!

Với tôi, con cháu là động lực lớn nhất!

Khi ngoài 30, nhiều người trở nên ngại học tiếng Anh một phần vì bận rộn, phần vì não trạng thay đổi khiến người học không thể tập trung, nhớ lâu. Bên cạnh đó, người học luôn bị mắc kẹt trong ma trận các phương pháp học tiếng Anh tràn lan trên mạng, không đi từ gốc rễ và không dựa theo giáo trình tiêu chuẩn nào.

NativeX đồng hành cùng cô giáo U60 về hưu 'nghiện' học tiếng Anh - 1

Cô Thanh (56 tuổi) quyết tâm học tiếng Anh để tự tin giao tiếp (Ảnh: NativeX).

Dù không còn trẻ, cô Thanh vẫn kiên trì học tiếng Anh vì với cô, con cháu là động lực lớn nhất. Cô luôn muốn đồng hành cùng con cháu để hiểu nhau hơn. Cô tin rằng khi tụi nhỏ thấy cô lớn tuổi còn học được thì tự khắc bọn trẻ sẽ cố gắng học tập hơn. Cô chia sẻ thêm: “Năm ngoái, cô cùng bạn bè có chuyến du lịch tham quan Vịnh Hạ Long, đa số khách du lịch là người nước ngoài. Khi được người Tây bắt chuyện thì cô như bị câm, bị điếc luôn không nói được gì.” Từ đó, cô quyết tâm học tiếng Anh để có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Khi tuổi tác không còn là vấn đề

Với nền tảng học tiếng Anh online tối ưu như NativeX, Cô Thanh dễ dàng học tập một cách thuận tiện mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. Nền tảng học được thiết kế rõ ràng và dễ thao tác. NativeX giúp cô dễ dàng đặt lịch học, làm bài tập và tương tác với giáo viên. Các giáo viên tại NativeX luôn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp cô Thanh tự tin tiến bộ hơn rất nhiều.

NativeX đồng hành cùng cô giáo U60 về hưu 'nghiện' học tiếng Anh - 2

NativeX mang đến trải nghiệm học tập tối ưu nhất (Ảnh: NativeX)

Sau 3 tháng học tập đều đặn, từ “câm điếc” tiếng Anh, cô Thanh đã có thể nói chuyện tự tin hơn và khả năng nghe nói cũng tiến bộ hơn rất nhiều. Cô nhắn nhủ với những bạn trẻ đang ngần ngại việc học tiếng Anh: “Cô lớn tuổi, chậm chạp mà cô còn làm được, thì với các bạn trẻ là chuyện nhỏ”.

Xem thêm video tại đây: https://youtu.be/FDfJSsw5hp8

NativeX - Nền tảng tiếng Anh tối ưu cho người đi làm

NativeX là nền tảng học tiếng Anh online tối ưu dành riêng cho người đi làm bận rộn với thời gian học linh hoạt, học viên có thể chủ động đặt lịch học theo thời gian rảnh của bản thân.  Mô hình lớp học nhỏ tại NativeX chỉ từ 3-6 học viên và độ dài lớp học chỉ khoảng 45 phút  giúp tối ưu khả năng tập trung của người học trong “thời gian vàng”, đồng thời, tăng cường sự tương tác giữa giáo viên và các học viên với nhau.

NativeX đồng hành cùng cô giáo U60 về hưu 'nghiện' học tiếng Anh - 3

Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm với bằng cấp chứng chỉ chuyên môn quốc tế tại NativeX (Ảnh: Freepik.com).

Nguồn giáo viên nước ngoài của NativeX phần lớn đến từ các nước nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand,...Vì vậy, học viên sẽ được trải nghiệm và học tập trong môi trường tiếng Anh chuẩn bản ngữ, được giáo viên chỉnh sửa phát âm trực tiếp và củng cố các quy tắc phát âm, trọng âm từ căn bản nhất.

NativeX phát động học bổng tiếng Anh toàn phần cho giáo viên

Nhận thấy rằng rất nhiều giáo viên đang trong công tác giảng dạy dù rất tận tâm và đam mê với nghề nhưng gặp thách thức lớn trong việc tiếp cận và nâng cao trình độ tiếng Anh, NativeX  phát động chương trình “Tiếng Anh không ranh giới” với mục tiêu: Tất cả giáo viên mọi vùng miền đều được tiếp cận với tiếng Anh chất lượng cao nhất.

NativeX trao tặng 2.000 học bổng tiếng Anh online toàn phần cho giáo viên mọi bộ môn tại các tỉnh/huyện/xã trên cả nước, trừ Thành phố trực thuộc Trung ương (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ) và Thành phố/thị xã trực thuộc tỉnh. Mỗi học bổng bao gồm 48 buổi học online với giáo viên nước ngoài trong 4 tháng, trị giá 10 triệu VNĐ.

Quý thầy cô tham khảo thêm thông tin và đăng ký học bổng tại đây.

Học viên đăng ký chương trình NativeX sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí với bài kiểm tra chuẩn quốc tế để có lộ trình học phù hợp nhất. Trải nghiệm NativeX tại đây bạn nhé!

NativeX - Nền tảng học tiếng Anh online tối ưu dành riêng cho người đi làm

Hotline: 1900886878

Zalo OA: NativeX

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NativeX đồng hành cùng cô giáo U60 về hưu 'nghiện' học tiếng Anh