Nền tảng an cư lý tưởng cho gia đình trẻ

Ánh Dương | 29/06/2023, 18:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở tại Việt Nam ngày càng tăng cao, thì tại TP. Dĩ An, Bcons Polaris ra mắt với mục tiêu kiến tạo nên cộng đồng tri thức trẻ và năng động, hứa hẹn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ.

Kỳ vọng và thách thức bên cạnh nhu cầu mua nhà của gia đình trẻ

Theo kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở ghi nhận tới ngày 31 tháng 12 năm 2022, dân số Việt Nam ước tính 99.329.145 người, tăng 784.706 người so với dân số 98.564.407 người năm trước.

Đối với nhu cầu của các gia đình trẻ hiện tại, việc mua hay sở hữu bất động sản có những mong muốn nhất định, có người mua với mưu cầu một chốn an cư lạc nghiệp để chăm lo gia đình, phát triển sự nghiệp, một số lựa chọn mua nhà như là một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

Bên cạnh nhu cầu đó, hầu hết những người mong muốn sở hữu bất động sản đều có đặc điểm chung trong việc đưa ra lựa chọn bất động sản phải đi kèm với những tiêu chí như: chủ đầu tư uy tín, vị trí dự án đắc địa thuận tiện cho việc đi lại, cộng đồng văn minh, kết nối đa dạng tiện ích, có khu vực nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí cho gia đình, khu vui chơi, học tập cho con cái, an toàn để đầu tư,...

Tuy nhiên, thực trạng giá nhà đã tăng khá cao so với thu nhập. Hơn nữa, bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang trong giai đoạn khó khăn, dẫn đến thu nhập và tình trạng công ăn việc làm bị suy giảm, trong khi lãi vay, các chi phí đều tăng cao. Đi kèm với đó là người mua bất động sản còn phải đối diện với rủi ro khi mua những sản phẩm bất động sản không an toàn từ những chủ đầu tư không uy tín, nguồn lực yếu khiến hầu hết gia đình trẻ đều gặp khó khăn trong việc lựa chọn bất động sản.

Bcons Polaris - giải pháp an cư cho gia đình trẻ

Bcons Polaris (dự án đầu tư xây dựng chung cư Lê Trọng Tấn) là dự án căn hộ chung cư thứ 11 được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Bcons, tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, kết nối thuận tiện với đại lộ Phạm Văn Đồng và quốc lộ 1A. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích cơ bản như chợ, trung tâm thương mại, trường học các cấp, khu công nghiệp Sóng Thần. Dự án tiếp tục giúp các gia đình trẻ hiện thực hóa và chinh phục ước mơ an cư và giải "cơn khát" bất động sản giá vừa túi tiền trong thời điểm này.

Căn hộ Bcons Polaris mang đến một không gian sống tinh tế với thiết kế độc đáo. Đa dạng diện tích căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho cư dân. Điều đặc biệt là tất cả các căn hộ đều có logia và được thiết kế tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian rực rỡ và thoáng đãng.

Ngoài ra, Bcons Polaris còn được trang bị đầy đủ tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Khuôn viên cây xanh xung quanh tạo nên một không gian yên bình và tĩnh lặng, hồ bơi tuyệt đẹp mời gọi cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Khu vực nhà trẻ chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp đảm bảo sự phát triển của tuổi thơ con trẻ. Khu vực sinh hoạt cộng đồng sôi động thúc đẩy sự giao tiếp và gắn kết cộng đồng. Ngoài ra, các cửa hàng tiện lợi tại tầng trệt đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu hàng ngày của cư dân. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp hoạt động 24/7 đảm bảo mọi yêu cầu của cư dân được đáp ứng tận tâm và hiệu quả.

Tập đoàn Bcons luôn quan tâm đặc biệt đến vị trí khi triển khai các dự án, và điều này rõ ràng thể hiện ở Bcons Polaris. Khu vực xung quanh dự án phải đáp ứng các yếu tố quan trọng như hạ tầng điện, giao thông, giáo dục và y tế. Để đảm bảo điều này, Bcons Polaris được thiết kế với tiện ích xung quanh tiếp cận dễ dàng. Tất cả các kết nối tiện ích ngoại khu như Chợ Việt Lập, cụm trường từ mầm non đến Cấp 1, 2 và 3 tại phường An Bình và Bệnh viện Thủ Đức cũng chỉ mất 5 phút di chuyển. Từ đó có thể thấy Bcons Polaris có vị trí tâm điểm để kết nối tới những tiện ích ngoại khu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một môi trường sống lý tưởng, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hòa hợp và phát triển một cách toàn diện.

Với những yếu tố trên, Bcons Polaris (dự án đầu tư xây dựng Chung cư Lê Trọng Tấn), đều đạt đủ những tiêu chí phù hợp với nhu cầu sở hữu bất động sản của các gia đình trẻ. Đặc biệt hơn nữa, dự án sẽ giúp khách hàng của mình giải được những bài toán khó về căn hộ giá vừa túi tiền trong khi giá cả đang leo thang, vì hiện tại chỉ với 1.6 tỷ VNĐ, khách hàng đã có thể sở hữu chốn an cư lý tưởng với tại Bcons Polaris.

Bài liên quan
Hơn 1,1 triệu tỷ đồng được “bơm” vào thị trường bất động sản
Tính đến 28/02/2024 dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt hơn 1,1 triệu tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nền tảng an cư lý tưởng cho gia đình trẻ