Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở D&ĐT TPHCM vừa chính thức ký kết "Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại TPHCM giai đoạn 2025-2030".
Nestlé đứng ở vị trí Top 1 về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà phê-đây là kết quả của bảng xếp hạng Coffee Brew Index năm 2023 vừa được công bố trong báo cáo Coffee Barometer.
(GDTĐ) - Đây là hai yếu tố quan trọng đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp về lâu dài, đồng thời giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị cho nhà đầu tư và cộng đồng.
Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở GD-ĐT TPHCM vừa ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh".
Không chỉ giảm phát thải trong sản xuất tại nhà máy, Nestlé Việt Nam đang nỗ lực giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, từ khâu nguyên liệu đầu vào...
Trước những thách thức từ biến đổi khí hậu, cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư đang hướng đến các giải pháp phát triển bền vững và có trách nhiệm hơn.
Hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2023”, Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh, thành.
“Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân' vừa chính thức khởi động tại đường Lê Duẩn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 8.000 người tham gia.