Ngã thang máy ở BV Nhi đồng Cần Thơ, một phụ nữ tử vong

T/h | 19/07/2022, 16:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lúc mở cửa, thang máy đã di chuyển lên phía trên, khiến nạn nhân bị ngã xuống hố thang máy dẫn đến tử vong.

Ngày 19/7, Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ, xác nhận vừa xảy ra một vụ tai nạn làm một người tử vong ở khu vực thang máy của bệnh viện.

Tai nạn hy hữu ở BV Nhi đồng Cần Thơ, một phụ nữ tử vong ở thang máy 1

Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, bà P. (SN 1970, ngụ tỉnh An Giang) đi nuôi bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ. Vào ngày thứ Bảy (16/7) vừa qua, trong lúc đi lại, bà P. đến khu vực thang máy số 9, lầu 6 bệnh viện để sử dụng.

Lúc bà P. vừa đến, cửa thang máy cũng vừa đóng lại. Do sợ trễ thời gian, bà P. đã dùng tay chặn cửa lại để mở ra, rồi bước vào trong.

Tuy nhiên, lúc này thang máy đã di chuyển lên phía trên, ở phía dưới là một khoảng trống mênh mông, bà P. đã bịngã xuống hố thang máy dẫn đến tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, phía công an đã đến hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện bà P. đã được đưa về quê nhà an táng.

Bước đầu xác định, đây chỉ là vụ tai nạn. Toàn bộ hệ thống thang máy trong bệnh viện đều hoạt động bình thường, không có sự cố.

Phía Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ cho hay, rất lấy làm tiếc về vụ tai nạn. Đồng thời khuyến cáo người dân nên cẩn trọng khi sử dụng thang máy, tránh sự cố đáng tiếc như vừa qua.

Theo các cơ quan chuyên môn, khi sử dụng thang máy, tất cả mọi người đều phải tuân thủ nội quy sử dụng.

Khi thang máy có dấu hiệu kẹt thì không nên tiếp tục sử dụng mà phải gọi cho một đơn vị uy tín tiến hành sửa chữa, kiểm tra kịp thời.

Đặc biệt, không được tự ý dùng tay hoặc vật dụng để cạy cửa thang máy trong khi thang máy đang hoạt động…

Bài liên quan
"Truy tìm" nam thanh niên nhổ nước bọt trong thang máy chung cư Homecity
Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, một nam thanh niên nhổ nước bọt trong thang máy rồi chùi vào khẩu trang, sau đó treo ở chai khử khuẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngã thang máy ở BV Nhi đồng Cần Thơ, một phụ nữ tử vong