Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32

30/04/2023, 00:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong số các VĐV tranh tài ở SEA Games 32, có lẽ Michele Gumabao sẽ là cái tên được săn đón hàng đầu. Bởi không chỉ là một VĐV bóng chuyền xuất sắc, cô còn là Hoa hậu Philippines, từng giam gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu.

Sở hữu gương mặt khả ái cùng 3 vòng hoàn hảo và dĩ nhiên là khả năng ứng xử xuất sắc, Michele Gumabao đã đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2018. Cũng trong năm đó, cô đại diện cho nước nhà tranh tài tại Miss Globe và lọt vào tốp 15.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 1

Năm 2020, cô là Á hậu 2 trong mùa giải đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Với bảng vàng ấn tượng ấy, hiếm ai nghĩ cô gái này lại theo nghiệp thể thao chuyên nghiệp, khoác áo đội bóng chuyền Creamline Cool Smashers tại giải vô địch quốc gia Philippines.

Không chỉ tham gia để khuếch trương tên tuổi, cô còn làm rất tốt công việc của mình. Trong sự nghiệp, cô từng 5 lần được trao danh hiệu “VĐV đối chuyền hay nhất”. Năm 2015, cô từng 2 lần thắng giải “Tay đập hay nhất mùa”.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 2

Michele Gumabao vừa xinh đẹp vừa thi đấu hay

Với tài năng và sắc đẹp song toàn, Michele Gumabao đến SEA Games 32 với nhiều kỳ vọng. Cô cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và cạnh tranh huy chương ở kỳ đại hội này.

Bên cạnh công việc chính, Michele Gumabao cũng thường xuyên tham gia chụp ảnh người mẫu và làm MC truyền hình. Thực sự, cô gái này rất toàn diện. Có được điều hoàn hảo ấy, có lẽ Michele Gumabao hưởng lợi từ dòng dõi gia đình, khi cha và anh cô đều là những ngôi sao. Bố cô, ông Dennis Rolan là một diễn viên gạo cội và nay trở thành nghị sĩ Philippines, trong khi anh trai cô là nam tài tử nổi tiếng Marco Gumabao.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 3

Sở hữu gương mặt khả ái cùng 3 vòng hoàn hảo và dĩ nhiên là khả năng ứng xử xuất sắc, Michele Gumabao đã đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2018.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 4

Cũng trong năm 2018, cô đại diện cho nước nhà tranh tài tại Miss Globe và lọt vào tốp 15.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 5

Năm 2020, cô là Á hậu 2 trong mùa giải đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 6

Với bảng vàng ấn tượng ấy, hiếm ai nghĩ cô gái này lại theo nghiệp thể thao chuyên nghiệp, khoác áo đội bóng chuyền Creamline Cool Smashers tại giải vô địch quốc gia Philippines.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 7

Bên cạnh công việc chính, Michele Gumabao cũng thường xuyên tham gia chụp ảnh người mẫu và làm MC truyền hình.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 8

Có được điều hoàn hảo ấy, có lẽ Michele Gumabao hưởng lợi từ dòng dõi gia đình, khi cha và anh cô đều là những ngôi sao.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 9

Bố cô, ông Dennis Rolan là một diễn viên gạo cội và nay trở thành nghị sĩ Philippines, trong khi anh trai cô là nam tài tử nổi tiếng Marco Gumabao.

Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32 - 10

Với tài năng và sắc đẹp song toàn, Michele Gumabao đến SEA Games 32 với nhiều kỳ vọng. Cô cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và cạnh tranh huy chương ở kỳ đại hội này. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Philippines tham dự SEA Games 32