Ngắm vẻ đẹp trong veo của nàng mẫu Việt sinh viên trường ĐH FPT Hà Nội

Quang Vũ, | 25/07/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sơn Trà là nàng mẫu lookbook được chú ý trong thời gian gần đây. Sở hữu gương mặt sáng hình với những nét lai đan xen Nhật Bản và Trung Quốc là lợi thế để Sơn Trà tạo dấu ấn trong cộng đồng nhiếp ảnh và thời trang Việt.

Ngắm vẻ đẹp trong veo của nàng mẫu Việt sinh viên trường ĐH FPT Hà Nội - Ảnh 1.

Sơn Trà sinh năm 2003, là một nàng mẫu ảnh đầy triển vọng. Sớm có niềm yêu thích với văn hoá Nhật Bản, cô bạn thường xuyên xuất hiện với những trang phục tựa như nữ sinh xứ sở Mặt trời mọc và dần được biết tới trong cộng đồng nhiếp ảnh Việt.

Ngắm vẻ đẹp trong veo của nàng mẫu Việt sinh viên trường ĐH FPT Hà Nội - Ảnh 2.

Năm 2022, Sơn Trà chính thức xuất hiện trong bộ ảnh đầu tiên và nhận được lời khen về vẻ đẹp "rất Nhật đan xen với Trung" của mình. Gương mặt thơ ngây, trong sáng mang màu sắc Nhật Bản là một lợi thế giúp Sơn Trà nhận được nhiều lời mời của các nhiếp ảnh gia chụp film hoặc chuộng chụp màu film Nhật. Cô bạn cũng cho rằng, đây là cơ duyên để mình bén duyên với công việc người mẫu ảnh.

Ngắm vẻ đẹp trong veo của nàng mẫu Việt sinh viên trường ĐH FPT Hà Nội - Ảnh 3.

Không bó mình theo một phong cách cố định, phong cách ăn mặc biến hoá đa dạng giúp Sơn Trà nhận được nhiều lời mời của các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, nàng mẫu cũng tự nhận mình "chung thuỷ" nhất với style Mori Kei và khá kén hợp tác với các nhãn hàng vì muốn bộ ảnh mình thực hiện phải thật đặc biệt và màu sắc.

Ngắm vẻ đẹp trong veo của nàng mẫu Việt sinh viên trường ĐH FPT Hà Nội - Ảnh 4.

"Mình tận hưởng những khoảnh khắc đứng trước máy ảnh. Dù lúc chụp rất mệt nhưng mình luôn trân trọng những phút giây được giao lưu cùng các anh chị "nháy" cũng như học hỏi nhiều điều từ các người mẫu đã có kinh nghiệm trong nghề", Sơn Trà cho hay.

Ngắm vẻ đẹp trong veo của nàng mẫu Việt sinh viên trường ĐH FPT Hà Nội - Ảnh 5.

Được biết, Sơn Trà hiện đang là sinh viên K17 chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện, Trường ĐH FPT Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng với cộng đồng fashion, cô bạn còn là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động trải nghiệm tại trường như: Series Cóc F – Phòng CTSV, series ảnh Sognare FPTU…

Ngắm vẻ đẹp trong veo của nàng mẫu Việt sinh viên trường ĐH FPT Hà Nội - Ảnh 6.

Mỗi tuần, nàng mẫu dành 1 – 2 buổi chiều để hoàn thành các bộ ảnh. Khi thời tiết đẹp, cô bạn cũng nhận được nhiều lời mời chụp hơn. Tuy nhiên, Sơn Trà dành sự ưu tiên hơn cho việc học: "Mình thường là người chủ động chọn thời gian nên công việc sẽ sắp xếp vào cuối tuần. Còn trong tuần mình dành thời gian học ở trường và tự học tại thư viện".

Ngắm vẻ đẹp trong veo của nàng mẫu Việt sinh viên trường ĐH FPT Hà Nội - Ảnh 7.

Đối với nàng mẫu, việc tham gia các chương trình ngoại khoá hay kiến thức chuyên ngành đã hỗ trợ mình rất nhiều trong việc theo đuổi công việc hiện tại. Cũng nhờ đến với Trường ĐH FPT, Sơn Trà có cơ hội gặp gỡ bạn bè mới – những người ủng hộ cô bạn theo đuổi đam mê làm mẫu ảnh.

Cô bạn cho biết chọn trở thành sinh viên Trường ĐH FPT có thể coi là quyết định giúp thanh xuân của cô thêm rực rỡ và đa dạng trải nghiệm đáng giá mỗi ngày.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm vẻ đẹp trong veo của nàng mẫu Việt sinh viên trường ĐH FPT Hà Nội