Ngẩn ngơ ngắm nữ VĐV nhảy sào gợi cảm nhất thế giới 'cháy' với bikini

T/H | 17/02/2023, 08:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Clara Fernandez - Người đẹp nhảy sào Tây Ban Nha tung ảnh bikini làm ngàn fan "thổn thức".

Ở tuổi 19, Clara Fernandez được đông đảo người hâm mộ trên thế giới biết tới nhờ tài năng nhảy sào và vẻ đẹp hình thể. Sinh năm 2003 tại Barcelona, sự nghiệp nhảy sào của người đẹp Tây Ban Nha bắt đầu từ khá sớm.

Ngẩn ngơ ngắm

Clara Fernandez tung ảnh bikini nhỏ xíu trên trang cá nhân

Trên thực tế cô gái trẻ làm quen với rất nhiều môn thể thao như bơi lội, chạy đường dài, đạp xe và cuối cùng cô bén duyên, cảm thấy nhảy sào phù hợp nhất.

Fernandez từng đã gặt hái được nhiều thành công ở các giải vô địch châu Âu dành cho lứa tuổi U20. Kể từ năm 2018 cho tới ngay, ngôi sao điền kinh 19 tuổi đã giành được khoảng 21 danh hiệu trong suốt sự nghiệp thi đấu trẻ tuổi.

Thành tích tốt nhất của Fernandez là 4m05 khi nhảy sào ngoài trời và 4m15 khi thi đấu trong nhà. Tài năng và sắc đẹp của cô gái 19 tuổi khiến cô được SunSports mô tả là "nữ VĐV nhảy sào gợi cảm nhất thế giới".

Nỗ lực cải thiện sự nghiệp thể thao, người đẹp này tận dụng triệt để lợi thế hình thể để phát triển trang mạng xã hội cá nhân. Trang Instagram của Clara chỉ mới thành lập hơn 2 năm nhưng số người theo dõi hiện tại lên tới 426.000, dự kiến con số sẽ không ngừng tăng trong thời gian tới.

Mới đây cô gái trẻ tuổi đăng tải loạt bikini táo bạo. Thực tế, trang phục thi đấu của Fernandez bình thường đã rất lôi cuốn, nhưng lần này chiếc bikini nhỏ bé của VĐV 19 tuổi thực sự khiến nhiều fan nam phải xuýt xoa ngợi khen.

Những hình ảnh đẹp về Clara trên trang cá nhân Instagram:

Ngẩn ngơ ngắm
Ngẩn ngơ ngắm
Ngẩn ngơ ngắm
Ngẩn ngơ ngắm
Ngẩn ngơ ngắm
Bài liên quan
Bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của tiền đạo tuyển Thái Lan
Butsakorn Eakkaphan là người yêu của tiền đạo Supachai Jaided - cô là phóng viên thể thao nổi tiếng tại Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngẩn ngơ ngắm nữ VĐV nhảy sào gợi cảm nhất thế giới 'cháy' với bikini