Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục

Thu Trang | 05/04/2023, 07:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, trong veo được ví như “thần tiên tỷ tỷ”, Nguyễn Ngọc Anh Thư đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nguyễn Ngọc Anh Thư, sinh năm 2003, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành Á khôi cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Học viện Quản lý giáo dục - MISS Naem 2023. Hiện Anh Thư đang là sinh viên năm 2 Kinh tế A, khoa Quản lý, Học viện Quản lý giáo dục.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 1
Trước khi chính thức tranh tài tại cuộc thi, nữ sinh đến từ Hà Tĩnh đã là một trong những gương mặt nổi bật của Học viện Quản lý giáo dục. Anh Thư đang là đội trưởng ban múa của câu lạc bộ nghệ thuật, năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường.
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 2
Vì sở hữu vẻ ngoài “nàng thơ”, không ít người bất ngờ khi nữ sinh này lại có những thành tích thể thao nổi bật. Anh Thư từng là thành viên đội tuyển học sinh giỏi thể dục thể thao 2020-2021. Ngoài ra, cô nàng cũng đạt Huy chương Đồng Giải bóng chuyền nữ 4-4 mở rộng khu vực Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 3
Tên tuổi của cô nàng ngày càng được quan tâm sau khi trở thành Á khôi của trường.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 4
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 5
Nhớ lại giây phút đăng quang ngôi vị Á khôi, Anh Thư chia sẻ: “Mặc dù có chút tiếc nuối khi không giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng mình vẫn thấy hạnh phúc về hành trình tại Miss Naem 2023".
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 6
Thêm vào đó, cô có cơ hội rèn giũa kỹ năng để vươn đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 7
Sau cuộc thi, cuộc sống Anh Thư đang thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Không chỉ trở nên tự tin, bản lĩnh hơn, cô còn có thêm những mối quan hệ mới và đông đảo sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng mạng.
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 8
Cô nàng theo đuổi công việc người mẫu ảnh từ năm 18 tuổi, ngay khi vừa hoàn thành kỳ thi Đại học. Anh Thư cho biết: “Cơ duyên đến với nghề là được anh thợ ảnh cùng quê thuê chụp một bộ ảnh phong cách nàng thơ. Lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ nhưng những tấm ảnh đó lại là cơ hội giúp mình nhận thêm nhiều lời mời chụp mẫu và gắn bó với công việc này đến giờ”.
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 9
Mặc dù nghề mẫu ảnh đem lại thu nhập hấp dẫn nhưng cô nàng lại muốn theo đuổi công việc đúng chuyên ngành Kinh tế đang theo học. Trước mắt, Anh Thư muốn tập trung hoàn thành việc học trên trường để đạt mục tiêu tốt nghiệp bằng Giỏi. Tuy nhiên, cô vẫn luôn đón nhận mọi cơ hội mới và cố gắng hoàn thành tốt nhất mọi việc.
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục  ảnh 10
Anh Thư chưa suy nghĩ đến việc tham gia một cuộc thi khác sau hành trình dài hơi tại Miss Naem 2023. Tuy nhiên, trong tương lai, cô có thể sẽ cân nhắc tiến tới những đấu trường sắc đẹp lớn hơn để cọ xát và hoàn thiện bản thân.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong trẻo của Á khôi HV Quản lý giáo dục