Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu

23/05/2023, 16:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngành GD&ĐT Đống Đa đã tổ chức lễ dâng hương và báo cáo thành tích tiêu biểu của các tập thể, cá nhân tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Theo báo cáo của ngành GD&ĐT Đống Đa, năm học 2022-2023 đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên, sát sao của Quận ủy, HĐND, UBND Quận, cùng với sự phối hợp có hiệu quả của các phòng, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị -xã hội, sự ủng hộ, chia sẻ của nhân dân Quận. Đặc biệt là sự quan tâm, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp. Nhờ vậy, ngành GD&ĐT Quận đã triển khai tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 – 2023.

Theo đó, cơ sở vật chất các Trường học trên địa bàn Quận được đầu tư, tăng cường cây xanh trong khuôn viên trường học tạo cảnh quan, môi trường sư phạm thân thiện, xanh – sạch – đẹp. Trang thiết bị dạy học được trang bị đầy đủ đáp ứng nhu cầu của chương trình GDPT 2018.

Bên cạnh đó, công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia luôn được quan tâm. Đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tiếp tục được tăng cường, có những bước phát triển đột phá cả về số lượng và chất lượng, đảm bảo đồng bộ về cơ cấu. Công tác bồi dưỡng và nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý được quan tâm, đầu tư;

Công tác giáo dục đạo đức, lối sống được chú trọng, tăng cường giáo dục kỹ năng sống, ý thức tuân thủ pháp luật, tinh thần yêu lao động, yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường cho HS. GV giỏi và HS giỏi Quận tiếp tục giành nhiều thành tích cao trong các cuộc thi cấp Quận , cấp TP, Quốc gia và Quốc tế,..

Sau lễ dâng hương, ngành Giáo dục và Đào tạo Đống Đa đã tuyên dương và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Dưới đây là những hoạt động của Lễ dâng hương và tuyên dương tập thể, giáo viên, học sinh có thành tích tiêu biểu của ngành GD&ĐT Đống Đa:

Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu ảnh 1
Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu ảnh 2
Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu ảnh 3

Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu ảnh 4
Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu ảnh 5
Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu ảnh 6
Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu ảnh 7
Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu ảnh 8
Bài liên quan
Lý do khiến người phụ nữ ở quận Đống Đa "bay" 240 triệu đồng
Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ chiếm đoạt hơn 240 triệu đồng với thủ đoạn tuyển cộng tác viên làm nhiệm vụ mua bán hàng online.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngành Giáo dục Đống Đa tuyên dương tập thể và cá nhân tiêu biểu