Ngày của bé – Vui tết thiếu nhi 1/6

Minh Phong. Thế Anh | 28/05/2022, 19:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 28/5, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Chương trình Tết thiếu nhi dành cho con em cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động của trường.

Chương trình thu hút đông đảo con em cán bộ giảng viên tham giaChương trình thu hút đông đảo con em cán bộ giảng viên tham gia

Chương trình có chủ đề “Ngày của bé – Vui tết thiếu nhi 1/6”. Gửi lời chúc mừng tới các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, PGS.TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập để trở thành những công dân tốt, đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Phó Hiệu trưởng PGS.TS Hà Đức Trụ phát biểu tại chương trình

Chương trình diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ hấp dẫn, cùng với nhiều trò chơi diễn ra sôi động thu hút sự đông đảo phụ huynh và các bé tham gia.

Tại chương trình, các bé đã được nhận nhiều phần quà hấp dẫn của các đơn vị. Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại không khí vui tươi, phấn khởi cho các bé và phụ huynh, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho con em cán bộ giảng viên

Thông qua chương trình, ban tổ chức muốn gửi tới thông điệp: “Hãy quan tâm, chăm sóc và dành tình yêu thương cho thiếu nhi - những mầm non tương lai của đất nước”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày của bé – Vui tết thiếu nhi 1/6