Ngày hội xu hướng du học và định cư Canada 2023 cùng cố vấn di trú

11/02/2023, 08:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ được học tập, làm việc và định cư tại Canada của các bạn trẻ Việt Nam, hai nhà đồng sáng Yes Study phối hợp cùng cố vấn di trú Mr. Andy Lưu và hơn 20 đại diện tuyển sinh THPT, Cao đẳng, Đại học hàng đầu tổ chức Ngày hội Xu hướng Du học và Định cư Canada 2023.

Tại ngày hội, các du học sinh sẽ có cơ hội hấp dẫn săn học bổng trực tiếp cùng đại diện trường lên đến $5,000 CAD (khoảng 100 triệu đồng). Đồng thời, bạn còn được định hướng lộ trình du học - định cư Canada phù hợp cho từng cá nhân. Hội Thảo sẽ cập nhật thêm các chính sách du học - di trú mới nhất và giải đáp những thắc mắc liên quan.

Ngày hội xu hướng du học và định cư Canada 2023 do Yes Study tổ chức là sự kiện diễn ra thường niên lớn nhất Việt Nam về các cơ hội học tập, làm việc, định cư cho du học sinh và những người có nhu cầu sinh sống tại Canada. Cho tới nay, ngày hội đã thu hút hơn hàng trăm học sinh, sinh viên và quý phụ huynh tham dự các chuỗi sự kiện Du học – Việc làm – Định cư Canada trên toàn quốc.

Ngày hội xu hướng du học và định cư Canada 2023 cùng cố vấn di trú - 1

Ngày hội Xu hướng Du học và Định cư Canada

Lịch trình và địa điểm diễn ra ngày hội thảo du học lớn nhất năm 

- Tại TP. HCM: – Thời gian: 09:00, Chủ nhật ngày 12/02/2023 – Địa điểm: Khách sạn Mai House Sài Gòn, 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 03

- Tại TP. Hà Nội: – Thời gian: 09:00, Chủ nhật ngày 19/02/2023 – Địa điểm: Khách sạn Du Parc, 84 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng

Tại hội thảo, du học sinh và các phụ huynh cũng có cơ hội gặp trực tiếp hơn 20 đại diện từ các trường THPT, Cao đẳng, Đại học hàng đầu Canada. Đây là cơ hội để các trường giới thiệu môi trường đào tạo của mình, cung cấp cho thí sinh những thông tin cần thiết về hồ sơ tuyển sinh của trường trong năm nay.

Đặc biệt, tham dự hội thảo, bạn còn có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng Mr. Andy Lưu (Lưu Danh Luân) - người sở hữu tấm bằng CICC (College of Immigration and Citizenship Consultants), Cố Vấn di trú được Chính phủ Canada cấp phép với đủ khả năng và kiến thức đảm bảo cho việc tư vấn nhập cư phù hợp theo quy định của pháp luật.

Song song đó, các chuyên gia, đại diện trong buổi hội thảo sẽ trực tiếp trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc cho học sinh và phụ huynh về thông tin du học và định cư,...

Yes Study ra mắt nền tảng LOA PORTAL được tài trợ bởi Chính phủ Canada

Ngày hội Xu hướng Du học và Định Cư Canada 2023 được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự ra mắt của "Nền tảng LOA PORTAL - Công cụ giúp bạn tự hoàn thiện hồ sơ du học Canada" được Quỹ IRAP danh giá tài trợ.

Trong đó, IRAP là chương trình hỗ trợ đổi mới hàng đầu của Canada dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua việc hỗ trợ tài chính, dịch vụ tư vấn và kết nối với các chuyên gia kinh doanh, nghiên cứu và phát triển tốt nhất. Chính phủ Canada ứng dụng mô hình này nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và hệ thống đổi mới trong hơn 70 năm qua.

Ngày hội xu hướng du học và định cư Canada 2023 cùng cố vấn di trú - 2

Nền tảng LOA PORTAL

Với LOA PORTAL, du học sinh sẽ được hỗ trợ lựa chọn lộ trình & tự chuẩn bị hồ sơ du học Canada. Tiếp theo, các bạn dễ dàng tìm hiểu trường và ngành học một cách chân thực nhất. Và đặc biệt, nền tảng này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc xin Thư Nhập Học và Visa du học Canada. Ứng dụng sở hữu giao diện thông minh dễ tiếp cận, sử dụng cũng như phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Cùng Yes Study trải nghiệm du học, làm việc, định cư tại Canada một cách toàn diện

Yes Study được thành lập từ năm 2016 bởi ba cựu du học sinh, đang sinh sống và làm việc tại Canada. Tổ chức hoạt động trong lĩnh vực du học, tư vấn di trú và xây dựng cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Canada. 

Ngoài ra, Yes Study sở hữu hệ thống văn phòng trải dài từ trụ sở chính tại Toronto (Canada) đến các văn phòng đại diện được đặt ở Việt Nam (Hà Nội, Hồ Chí Minh), Thái Lan, Indonesia, Mỹ Latin, Philippines nhằm nhanh chóng tiếp cận và hỗ trợ du học sinh hiệu quả nhất. 

Ngày hội xu hướng du học và định cư Canada 2023 cùng cố vấn di trú - 3

Văn phòng Yes Study tại trụ sở Canada

Không chỉ du học và định cư Canada, Yes Study tiếp tục phát triển không ngừng và mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như YesFeed (cộng đồng sinh hoạt du học sinh nổi trội tại Canada), Yes elite services (đưa đón sân bay, dịch vụ hồ sơ,...), Yes!Work (tư vấn việc làm tại Canada),...

Trong suốt những năm qua, Yes Study đã tư vấn, hỗ trợ và giúp đỡ hàng nghìn bạn học sinh, sinh viên chinh phục ước mơ du học Canada và tìm kiếm việc làm cùng cơ hội định cư sau khi tốt nghiệp. Cho đến nay, Yes Study tự hào là đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp toàn diện chuỗi dịch vụ tư vấn du học, việc làm, định cư Canada chuyên nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội xu hướng du học và định cư Canada 2023 cùng cố vấn di trú