Giáo dục
Thời sự
Khỏe - Đẹp
Hướng nghiệp
Kinh doanh
Văn hóa
Đời sống cộng đồng
Học đường
Media
Nghị định 105
Cần thêm cơ chế phát triển giáo dục Mầm non ngoài công lập
2 năm trước
Giáo dục
Nghị định 105 đã mang lại hiệu quả thiết thực, tuy nhiên, để giáo dục mầm non ngoài công lập phát triển hơn nữa thì cần thêm cơ chế đặc thù.
Bước đệm vững chắc để phát triển giáo dục mầm non
Nghị định 105 của Chính phủ tạo nền tảng vững chắc cho phát triển GDMN, phổ cập GDMN trẻ 5 tuổi và hướng tới phổ cập GDMN trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi.
'Luồng gió mới' cho giáo dục Mầm non Đồng bằng sông Cửu Long
Sau 2 năm thực hiện Nghị định 105/2020/NĐ-CP (Nghị định 105), GD mầm non vùng ĐBSCL như được “thổi luồng gió” mới trong chăm sóc, GD trẻ.
Mở rộng đối tượng
Nghị định 105/2020/NĐ-CP (Nghị định 105) quy định một số chính sách phát triển giáo dục mầm non (GDMN) có hiệu lực từ ngày 1/11/2020.
--Quảng cáo---
Kịp thời ban hành chính sách hỗ trợ để Nghị định 105 đi vào cuộc sống
2 năm trước
Giáo dục
Các địa phương đã kịp thời ban hành chính sách, đưa ra các nghị quyết để Nghị định 105/2020/NĐ-CP đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.
Cần thêm chính sách hỗ trợ trẻ em là con công nhân, người lao động
2 năm trước
Giáo dục
Vĩnh Phúc là một trong những địa phương triển khai hiệu quả chính sách phát triển Giáo dục Mầm non theo Nghị định 105/2020/NĐ-CP của Chính phủ.
Xem thêm
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO
Giáo dục
Tiêu điểm 24/7
Chính sách giáo dục
Tuyển sinh - du học
Giáo dục bốn phương
Thời sự
Chính trị
Kinh tế - Xã hội
Pháp luật
Khỏe - Đẹp
Dinh dưỡng học đường
Giới tính
Thể thao
Đẹp +
Bệnh phụ nữ
Tình dục học
Tim mạch
Huyết áp
Tiểu đường
Hướng nghiệp
Góc phụ huynh
Trắc nghiệm hướng nghiệp
Góc chuyên gia tư vấn
Kinh doanh
Tiêu dùng
Thương hiệu
Văn hóa
Tử vi - Phong Thủy
Thế giới Sao
Trải nghiệm (Ăn - Xem - Đi)
Horoscope
Đời sống cộng đồng
Gia đình
Nhân ái
Forum
Khoa học - công nghệ
Học đường
Kĩ năng sống
Bí quyết thi cử
Gương sáng
Media
Infographic
Video
Trailer
Video
Sài Gòn 24/7
Video