Nghỉ lễ của em bé nhà sao Việt: Thúy Vân cho con tham quan Dinh Độc Lập, bé Bo cùng mẹ Hòa Minzy đi chơi

An Chi, | 04/09/2023, 16:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với các em bé, được đi chơi, ở bên bố mẹ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Vậy là kì nghỉ lễ 2/9 đã kết thúc, năm nay được nghỉ dài ngày nên nhiều gia đình đã lên kế hoạch và có những hoạt động đáng nhớ cùng nhau. Các gia đình sao Việt cũng vậy, dù bận rộn nhưng nhiều ông bố, bà mẹ của showbiz Việt vẫn dành thời gian để đưa các con đi chơi, trải nghiệm khắp nơi. Chỉ cần được ở bên nhau đã là điều hạnh phúc rồi. Cùng xem những em bé nổi tiếng đã được đi đâu, làm gì trong những ngày nghỉ lễ vừa rồi nhé.

Á hậu Thúy Vân cho con trai đến tham quan Dinh Độc Lập, một hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ dành cho cậu bé. Cô chia sẻ: "Mừng lễ 2/9 bàng một buổi sáng cho bé Tôn đi tham quan Dinh Độc Lập. Chúc mọi người một kỳ nghĩ thật vui". Không chỉ ngày lễ, hai vợ chồng Thúy Vân - Nhật Vũ cũng rất chăm chỉ đưa con trai đi chơi bảo tàng, khu vui chơi... và dành nhiều thời gian cho con

Nghỉ lễ 2/9, Hòa Minzy dành thời gian để đưa con trai đi chơi. Hai mẹ con trông rất tình cảm, ai cũng khen Bo vừa đẹp trai vừa đáng yêu

Lan Phương cùng ông xã ngoại quốc dành thời gian đưa em bé Lina đi cưỡi ngựa vào dịp nghỉ lễ. Cô bé rất hào hứng với trải nghiệm đặc biệt này

Em bé Pamela Hải Đường được bố mẹ cho đi chơi ở một nơi xa vào kì nghỉ lễ, biểu cảm cưng xỉu của cô bé thu hút cộng đồng mạng. Salim chia sẻ: "Đi đâu cũng được, miễn là đi nghỉ lễ cô chú ạ"

Phương Trinh Jolie cùng chồng đưa 2 con đi ăn trong dịp nghỉ lễ

Gia đình nhỏ của Lý Thùy Chang - Chi Bảo khiến các fan ghen tỵ vì visual đỉnh của cả nhà

Nghỉ lễ của em bé nhà sao Việt: Thúy Vân cho con tham quan Dinh Độc Lập, bé Bo cùng mẹ Hòa Minzy đi chơi - Ảnh 7.

Đan Lê cho con trai đi chơi nhưng cậu bé không quên nhiệm vụ học tập. Bà mẹ 2 con bật mí cách để con vừa học vừa chơi trong kì nghỉ lễ với 4 nguyên tắc: Hoàn thành bài vở trước chuyến đi; Nếu chưa kịp xong thì mang đi làm nốt; Tranh thủ 1 tiếng buổi sáng và buổi chiều; Nếu vẫn không hoàn thành vì thiếu tập trung thì mất "quyền lợi" (ở khách sạn học bài khi cả nhà đi chơi)

Trương Mỹ Nhân cho con gái Bona đi chơi Trung thu sớm. Hai mẹ con rất hào hứng trải nghiệm trọn vẹn kì nghỉ lễ bên nhau

Kỳ nghỉ cùng gia đình mang lại nhiều ích lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Ipad, thiết bị điện tử, tivi luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Thế nhưng với trẻ, một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình, nhận được sự quan tâm, yêu thương từ cha mẹ chắc chắn đem lại cho trẻ nhiều cảm xúc hơn.

Cha mẹ ngày nay khá bận rộn, việc dành thời gian cho con vì thế không còn quá nhiều hoặc trở nên sơ sài, không thực sự "chất lượng". Việc vừa cầm điện thoại vừa chơi với con khiến trẻ cảm thấy bản thân không quan trọng bằng công việc của bố mẹ. Bởi vậy, những kỳ nghỉ chính là lúc ba mẹ tranh thủ thời gian ở bên con, đưa con đi chơi hoặc làm những điều thú vị cùng nhau.

Nhà tâm lý học và tác giả của một loạt sách bán chạy - Oliver James từng chia sẻ: "Kỳ nghỉ gia đình được trẻ em rất trân trọng, cả trong khoảnh khắc ấy cũng như một thời gian dài sau đó trong ký ức của chúng. Vì vậy, nếu bạn định chi tiền, thì bạn đã biết rõ cái nào có ý nghĩa hơn rồi đó".

Trong kỳ nghỉ, cả gia đình sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau, cha mẹ sẽ kết nối với con cái nhiều hơn, chia sẻ những sở thích và trải nghiệm đẹp khó quên. Bên cạnh đó, những chuyến du lịch, đi chơi xa cũng là cơ hội để trẻ xả stress chuyện bài vở, lớp học... thúc đẩy não bộ nghỉ ngơi trước khi quay trở lại guồng cũ.

Không chỉ trẻ em, những kỷ nghỉ lễ gia đình bên nhau cũng là cách để những bậc cha mẹ trút mọi muộn phiền, tạm gác lại công việc bận rộn để dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân và con cái.

Sau những chuyến đi hoặc khoảng thời gian ở bên cạnh nhau, dù đơn giản chỉ là cùng thưởng thức bữa sáng, đi chơi cùng nhau... cũng giúp tình cảm gia đình được gắn kết hơn. Những em bé được sống trong tình yêu thương và mối quan hệ tốt đẹp từ nhỏ sẽ trở thành những người sở hữu tính cách lẫn cảm xúc tốt hơn về sau này.

Tranh thủ cơ hội ở bên nhau, bố mẹ và bé cũng đừng quên lưu lại những khoảnh khắc và tấm hình đẹp nhất, để sau này khi nhìn lại đều cảm thấy hạnh phúc vì quãng thời gian tuổi thơ đầy ý nghĩa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghỉ lễ của em bé nhà sao Việt: Thúy Vân cho con tham quan Dinh Độc Lập, bé Bo cùng mẹ Hòa Minzy đi chơi