Ngọc Thảo bật khóc trong lần đầu hiến máu

Tùng Bách | 07/10/2021, 15:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mới đây, dàn hậu như Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo... cùng nhau tham gia chương trình “ATM hiến máu cứu người” để sẻ chia máu cứu trợ bệnh nhân.

Trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp tại TP.HCM, nhiều lĩnh vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong đó có hoạt động hiến máu cứu người. Đứng trước việc ngân hàng máu dần cạn kiệt, CLB Suốt Mát Từ Tâm của dàn Hoa Á hậu xinh đẹp đã “xông pha” hưởng ứng cùng tham gia vào chương trình “ATM hiến máu cứu người”.

suoi-mat-tu-tam-12-.jpg

Hoạt động diễn ra với sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Mai Phương, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và MC Lâm Trí Thuận.

suoi-mat-tu-tam-14-.jpg

Mỗi nàng hậu đều hưởng ứng nhiệt tình với mục tiêu 1500 đơn vị máu bằng việc sẻ chia nguồn máu của mình đến với những bệnh nhân đang cần thiết. Xuất hiện với trang phục giản dị, các tình nguyện viên xinh đẹp vẫn bày tỏ sự háo hức qua lớp khẩu trang khi đăng ký hiến máu. Dàn người đẹp đều tuân thủ quy tắc 5K, test covid cũng như khám sàng lọc đầy đủ các bước.

Thú vị hơn khi chỉ vài phút sau đó, Tiểu Vy và Ngọc Thảo liền thay đổi sắc mặt lúc tiến hành hiến máu. Tiểu Vy nắm chặt tay “Bà trùm Hoa hậu” vì sợ mặc dù cô đã nhiều lần cho máu trước đó. Cùng lúc này, Ngọc Thảo cũng bộc lộ nỗi sợ không kém khi bật khóc.

suoi-mat-tu-tam-16-.jpg
Tiểu Vy nắm chặt tay “Bà trùm Hoa hậu”

Có thể thấy, vì nghĩa cử cao đẹp mà các nàng hậu xinh đẹp đã can đảm vượt qua nỗi sợ của mình. Không chỉ trong chương trình hiến máu nhân đạo lần này mà còn ở nhiều hoạt động khác. Nổi bật là xông pha vào các tâm dịch như khu cách ly, điểm phong tỏa để cứu trợ những F0, F1 và bà con khó khăn trong giai đoạn dịch vừa qua.

a-hau-ngoc-thao.jpg
Ngọc Thảo liền thay đổi sắc mặt lúc tiến hành hiến máu

Á hậu Phương Anh - Phó chủ tịch thường trực CLB Suối Mát Từ Tâm không quên kêu gọi: “Tôi cũng muốn nhắn nhủ với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, hãy tận dụng cơ hội này với sức trẻ của mình để tham gia các hoạt động ý nghĩa như hiến máu tình nguyện. Chỉ mất một vài giờ đồng hồ tham gia thôi, chúng ta đã có thể tạo nên một sự thay đổi lớn cho cộng đồng và xã hội. Hãy đăng ký tham gia hiến máu và cùng nhau tạo nên những nghĩa cử đẹp.”

suoi-mat-tu-tam-9-.jpg

Chương trình “ATM hiến máu cứu người” được tổ chức bởi Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP.HCM. Trong giai đoạn thực hiện bếp ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng đã đồng hành cùng CLB Suối Mát Từ Tâm đã hoàn thành mục tiêu 125 nghìn suất ăn miễn phí. Cùng với đó là hơn 11 nghìn phần quà gửi trao những lao động nghèo, bà con gặp khó khăn mùa dịch.

Bài liên quan
Tân hoa hậu Miss World Philippines ngã 2 lần trong đêm chung kết
(GDTĐ) - Đêm chung kết cuộc thi Miss World Philippines kéo dài gần 6 tiếng đồng hồ khiến nhiều thí sinh kiệt sức. Trong đó tân Hoa hậu Tracy Maureen Perez bị té ngã tới hai lần.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Thảo bật khóc trong lần đầu hiến máu