Ngôi sao catwalk Trần Bảo An – viên ngọc quý tại “toả sáng thiên thần nhí mùa 3”

PV | 03/01/2022, 23:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Là viên ngọc quý của chương trình trình “tỏa sáng thiên thần nhí mùa 3”, Trần Bảo An tự tin và kiêu hãnh để tỏa sáng với “chất” riêng của mình.

Ngay từ khi xuất hiện ở vòng sơ khảo của tỏa sáng thiên thần nhí, cô bé Bảo An đến từ Thái Nguyên đã gây ấn tượng bởi nét tinh nghịch, cá tính cùng với phong thái tự tin trước ống kính.

466.jpg
Ngôi sao Trần Bảo An.

Trần Bảo An sinh ngày 10/4/2014, hiện đang học lớp 2B trường Tiểu học Hùng Sơn 1 (Đại từ, Thái Nguyên). Nhắc đến nàng mẫu nhí Thái Nguyên, chắc hẳn nhiều người sẽ ấn tượng ngay với cô bé nhỏ tuổi nhưng đã sở hữu cho mình “gia tài” nghệ thuật cực “khủng” và chất lượng không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp.

Bảo An thể hiện sự đa tài khi biết hát, múa, nhảy…. Nhưng nếu để chọn một điều nổi bật nhất khi nói về Bảo An, chắc chắn nhiều người sẽ nhắc ngay đến tố chất và những thành công của cô bé trong lĩnh vực mẫu nhí.

4.jpg
Phầ thi của Bảo An tại Tỏa sáng thiên thần nhí.

Để có được thành công với danh hiệu “Ngôi sao catwalk” thì Bảo An cũng đã học tập trau dồi kinh nghiệm tại nhiều trung tâm huấn luyện năng khiếu catwalk như: Trung tâm nghệ thuật Canary tại Thái Nguyên, học viên học mẫu của Học viện Xuân Lan Academy ở Hà Nội. Ngoài ra, cô bé còn học lớp mẫu nâng cao của đạo diễn catwalk Kelbin Phạm tại Hà Nội.

3.jpg
Màn trình diễn ấn tượng.

Năng khiếu, đam mê và kinh nghiệm nên mỗi khi được sải bước trên sàn diễn, Bảo An đều “cháy” với tất cả tình yêu và nhiệt huyết của mình. Cô nàng tự tin sải bước và sáng tạo trong từng chuyển động, từng dáng pose để đem đến những màn trình diễn ấn tượng với dấu ấn khác biệt mang tên “Trần Bảo An”.

Có lẽ vì luôn giữ thần thái sắc lạnh nhưng ánh nhìn vẫn tràn đầy nhiệt huyết trên sàn diễn. Đó là lý do mà Bảo An vinh dự được góp mặt trong nhiều sự kiện thời trang, chương trình nghệ thuật lớn nhỏ: Show thiên đường giấc mơ của Nữ hoàng ô tô Châu Loan, fashion show của nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn, nhà thiết kế Việt Phượng... Không chỉ vậy, nàng mẫu nhí còn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào chương trình ghi hình phát sóng Tết 2021 của đài truyền hình VTV và VTC.

q.jpg
Poster ấn tượng mang phong cách " Trần Bảo An".

Dù mới chỉ học lớp 2 nhưng Bảo An ý thức rất rõ giữ việc học và niềm đam mê nên mẫu nhí luôn cố gắng để hoàn thành mọi việc thật tốt. Thông qua những việc làm cụ thể, Bảo An được mọi người ghi nhận tài năng và tin tưởng hơn. Tin rằng, sau khi bước ra từ chương trình “Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 3” sẽ giúp cô bé có được nhiều thành công lớn hơn trong tương lai.

Bài liên quan
Siêu mẫu Minh Tú áp lực khi thị phạm catwalk cho Hoa hậu Đỗ Hà
(GDTĐ) - Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World 2021. Bên cạnh việc tập luyện ở nhà, nàng hậu còn nhận được sự hướng dẫn bài bản từ siêu mẫu Minh Tú.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao catwalk Trần Bảo An – viên ngọc quý tại “toả sáng thiên thần nhí mùa 3”