Người bán vé số khuyết tật “ôm” 11 tờ vé số ế, bất ngờ trúng 22 tỷ đồng

{Ngày xuất bản}

VOH - Một người đàn ông khuyết tật bán vé số ở Long An bất ngờ trúng độc đắc 22 tỷ đồng sau khi giữ lại 11 tờ vé số bán không hết.

Mạng xã hội vừa chia sẻ một câu chuyện hy hữu nhưng đầy may mắn xảy ra tại tỉnh Long An, khi một người đàn ông bán vé số dạo đã trúng 11 tờ vé số đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng lên đến 22 tỷ đồng. Đáng chú ý hơn nữa, toàn bộ vé số này đều là những tờ vé số mà ông không bán được.

Theo chia sẻ từ ông Sang, chủ đại lý vé số Lý Sang ở huyện Hóc Môn, TPHCM, thông tin có người trúng 11 tờ vé số giải đặc biệt là hoàn toàn chính xác. Cả 11 tờ vé số trúng giải Đặc Biệt xổ số Đà Lạt mở thưởng ngày 6/10/2024 vừa qua với dãy số 934750. Tổng số tiền trúng thưởng là 22 tỷ đồng, mỗi tờ trúng thưởng sẽ  trừ 10% tiền thuế theo quy định.

voh-nguoi-ban-ve-so-khuyet-tat-om-11-to-ve-so-e-bat-ngo-trung-22-ty-dong-btv056-1
Những tờ vé số may mắn giúp người đàn ông khuyết tật đổi đời - Ảnh: Internet

Ông Sang tiết lộ thêm, người trúng số là một người đàn ông bán vé số dạo, bị khuyết tật, không có vợ con, đang thuê trọ và bán vé số quanh khu vực cầu Đức Hòa (Long An). Hôm đó, do không thể bán hết nên đã quyết định giữ lại tất cả 15 tờ vé số ế. Người đàn ông bán vé số dạo này đã lấy vé số ở đại lý của ông Sang khoảng hơn 1 năm vừa qua.

Được biết, sau khi nhận giải, người đàn ông đã dành tặng cho người bạn cùng bán vé số dạo một tờ trúng thưởng và hào phóng tặng mỗi người bán vé số dạo khác 5 triệu đồng.

Đón xem trực tiếp kết quả XSMN hôm nay lúc 16h10 nhanh nhất, chính xác nhất.

Bài liên quan
TRÚNG SỐ độc đắc cuối năm 2024, 3 tuổi vàng đeo đầy người, tiền tiêu không phải nghĩ
Vận đỏ tăng mạnh vào cuối năm 2024, 3 con giáp này có thể trúng số, nhận phần thưởng lớn. Cuộc đời bỗng chốc bước sang một trang mới, giàu có và thịnh vượng hơn hẳn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người bán vé số khuyết tật “ôm” 11 tờ vé số ế, bất ngờ trúng 22 tỷ đồng