Người đẹp lai mặc giản dị đi thư viện đọc sách

26/02/2023, 10:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô từng được biết tới là một trong những thí sinh hoa hậu tiềm năng khi dự thi Miss World Vietnam 2022.

Người đẹp lai mặc giản dị đi thư viện đọc sách - 1

Lương Hồng Xuân Mai có nhan sắc tươi tắn.

Lương Hồng Xuân Mai là thí sinh nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ những ngày đầu dự thi Miss World Vietnam 2022. Người đẹp sinh năm 1999 có chiều cao 1,74m cùng số đo 3 vòng: 78 - 60 - 93cm. 

Ngoài thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng, học lực nổi bật, Lương Hồng Xuân Mai còn gây chú ý với nhan sắc lai 3 dòng máu Nhật - Trung - Việt. Dù rút lui giữa chừng trong cuộc thi sắc đẹp nhưng cô vẫn có lượng người hâm mộ lớn trên mạng xã hội. 

Lương Hồng Xuân Mai có phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính và ngọt ngào. Cô cũng nhiều lần theo đuổi hình ảnh gợi cảm và nhận được tương tác tốt. Những hình ảnh đời thường được Lương Hồng Xuân Mai cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. 

Hình ảnh mới đây được cô đăng tải là khoảnh khắc đi đọc sách ở thư viện. Lương Hồng Xuân Mai chọn cách lên đồ đơn giản với áo thun và quần jean. Làn da trắng sáng, gương mặt tươi tắn cùng thân hình cân đối giúp Lương Hồng Xuân Mai thu hút trong mọi khung hình. Tuy nhiên, điều đáng nói nhất là dù có lên đồ đơn giản, Lương Hồng Xuân Mai vẫn quyến rũ bởi chiếc áo cô mặc là dánh croptop, ôm sát cơ thể. Chi tiết này giúp cô để lộ đường cong body gợi cảm mà tinh tế.

Người đẹp lai mặc giản dị đi thư viện đọc sách - 2

Hình ảnh đi thư viện đọc sách của Lương Hồng Xuân Mai giản dị nhưng không kém phần thu hút.

Người đẹp lai mặc giản dị đi thư viện đọc sách - 3

Trang phục basic nhưng giúp cô khoe trọn đường cong hình thể quyến rũ bởi chiếc áo bó sát. Độ dài của chiếc áo vừa đủ, không quá ngắn khi để lộ cơ thể quá nhiều giúp cô ghi trọn điểm thanh lịch.

Thư viện là một trong những không gian được đánh giá là phù hợp để tạo nên những bức hình khoe outfit. Tuy nhiên, nếu lựa chọn trang phục không phù hợp, tinh tế... bạn sẽ rất dễ trở thành nạn nhân bị bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Không gian của thư viện là nơi để lĩnh hội tri thức, được nhận định là địa điểm tôn nghiêm nên những hành vi không đúng chuẩn mực đều bị lên án. Trang phục khi tới thư viện cần lịch sự, gọn gàng và kín đáo. Những công thức phối đồ cơ bản từ quần jean, áo sơ mi, áo thun, áo khoác, váy dài có tay... là những gợi ý cơ bản nhất.

Nhiều cô gái bất chấp "câu like" mạng xã hội mà chọn những trang phục phản cảm khi tới thư viện chỉ để chụp hình.

Người đẹp lai mặc giản dị đi thư viện đọc sách - 4

Hoa hậu Thanh Thuỷ chọn mặc set đồ màu trắng khi tới thư viện đọc sách. Bên cạnh những lời khen thì nàng hậu vẫn nhận được bình luận góp ý cho cách chọn mẫu quần có độ dài phù hợp hơn.

Người đẹp lai mặc giản dị đi thư viện đọc sách - 5

Thiết kế của cô đáp ứng tiêu chí lịch thiệp và gọn gàng, phom dáng sang trọng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp lai mặc giản dị đi thư viện đọc sách