Người đẹp quyến rũ làng quần vợt, ngày nào cũng khóc vì quá gợi cảm

T/H | 15/02/2023, 09:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rachel Stuhlmann, người đẹp có ảnh hưởng nhất với tennis chia sẻ thông tin bất ngờ.

Rachel Stuhlmann, 31 tuổi từng là người chơi quần vợt chuyên nghiệp nhưng cô gái người Mỹ đã có màn chuyển giao sự nghiệp thành công. Không chơi tennis nữa nhưng Stuhlmann được mệnh danh là "Người đẹp có tầm ảnh hưởng bậc nhất quần vợt". Giống như kiều nữ Golf người Mỹ Paige Spiranac, Stuhlmann giờ đây được nhiều người hâm mộ biết tới.

Người đẹp quyến rũ làng quần vợt,

Stuhlmann từng khóc vì phải nhận nhiều lời xúc phạm về cơ thể

Stuhlmann hiện có 275.000 người theo dõi trên Instagram, cô thường xuyên gây ấn tượng với người hâm mộ bằng các bức ảnh bikini lôi cuốn, hay những bộ váy ngắn và rực rỡ.

Nhưng trước khi trở thành người nổi tiếng của quần vợt, Stuhlmann cho biết cô từng "khóc gần như mỗi ngày" vì phải nhận những lời nói mang tính chất "quấy rối" về ngoại hình khi bắt đầu sự nghiệp quần vợt.

Nói riêng với Daily Star Sport, cô gái 31 tuổi tiết lộ rằng, thường xuyên bị xấu hổ vì ngoại hình của mình vì phải nhận nhiều lời bình luận ác ý về cơ thể.

“Khi tôi phát triển các trang mạng xã hội cá nhân, tôi sẽ thừa nhận rằng không phải lúc nào thế giới cũng tươi đẹp và mọi người không chỉ dành cho nhau những lời yêu thương. Tôi từng nhận rất nhiều điều khó chịu, và tôi cũng là một người thường nên tâm lý bị ảnh hưởng", Stuhlmann thổ lộ.

Người đẹp 31 tuổi tiếp tục: "Khi mới vào nghề, tôi đã bị một vài người cùng làm việc bình luận không hay về ngoại hình và phong cách của mình. Đã có lúc tôi gần như khóc mỗi ngày vì mọi thứ thật bực bội và khó hiểu, họ muốn dùng tôi để quảng bá bản thân và làm tôi xấu hổ vì ngoại hình của mình".

Cô gái tóc nâu xinh đẹp cuối cùng sẵn sàng đối diện với những lời bình luận ác ý, thay vì xấu hổ vì ngoại hình bốc lửa, Stuhlmann đã tận dụng điều này để giới thiệu bản thân đến với hàng vạn người hâm mộ.

Người đẹp quyến rũ làng quần vợt,

Cô đã tận dụng vẻ gợi cảm của bản thân để trở nên nổi tiếng

"Kể từ khi tôi bắt đầu chấp nhận bản thân và không sợ những gì mọi người nghĩ về mình, cuộc sống của tôi đã thay đổi đáng kể. Tôi hạnh phúc hơn rất nhiều và nhận được nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ mọi người... sự thật là, bất kể bạn làm gì, sẽ luôn có một số người ghét nó, vì vậy bạn hãy làm những gì bản thân cảm thấy hạnh phúc!" Stuhlmann gửi lời khuyên tới mọi người.

Stuhlmann có thân hình sánh ngang với nhiều người mẫu hàng đầu thế giới. Cô cao 1m81, nặng 60 kg và số đo 3 vòng 89-60-91 cm. Cô đang là một trong những nhân vật có ảnh hưởng hàng đầu với các fan của môn quần vợt.

Bài liên quan
Bác sĩ Việt đẹp như người mẫu và cuộc sống làm bố đơn thân 4 con đầy bất ngờ
Sở hữu vẻ ngoài nam tính, chuẩn như người mẫu, bác sĩ Cao Ngọc Duy đang được nhiều chị em "săn lùng" hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp quyến rũ làng quần vợt, ngày nào cũng khóc vì quá gợi cảm